Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal thất bại trong việc kháng cáo các lệnh trừng phạt của FA

Mặc dù kháng cáo tiền phạt vì hành động của họ trong chiến thắng tại FA Cup trước Oxford, Arsenal vẫn sẽ phải trả tiền.

Arsenal phải nộp phạt 40.000 bảng sau khi một ủy ban độc lập bác bỏ đơn kháng cáo của họ về một sự cố trong chiến thắng tại FA Cup trước Oxford United.

Cú đúp của Eddie Nketiah đã giúp đoàn quân của Mikel Arteta vào vòng 4 với chiến thắng 3-0 hồi đầu tháng.

Nhưng Arsenal sau đó đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội vì không kiểm soát được các cầu thủ của họ sau khi họ vây quanh trọng tài David Coote để phản đối quả phạt đền trong hiệp một.

Arsenal đã kháng cáo cáo buộc nhưng hiện đã bị từ chối và sẽ phải trả tiền phạt tài chính.

“Arsenal FC đã bị phạt 40.000 bảng sau khi các cầu thủ bao vây trọng tài trong trận đấu tại FA Cup với Oxford United FC vào thứ Hai ngày 9 tháng 1 năm 2023,” một tuyên bố từ FA viết.


“Arsenal FC đã bác bỏ cáo buộc từ FA rằng câu lạc bộ đã không đảm bảo các cầu thủ của mình cư xử một cách có trật tự trong suốt phút thứ 34, và câu lạc bộ cũng đã yêu cầu một phiên điều trần.


“Một Ủy ban điều tiết độc lập sau đó đã giữ nguyên cáo buộc và áp dụng hình phạt đối với câu lạc bộ.


“Những lý do bằng văn bản cho những quyết định này sẽ được công bố trong thời gian tới.”

Đây là án phạt tài chính thứ hai mà Arsenal phải chịu trong tháng Giêng, họ cũng bị phạt vì hành vi của họ trước Newcastle United trong một cuộc chạm trán ở Premier League.

Nhân cơ hội đó, Pháo thủ cũng bị buộc tội vì đã không kiểm soát được các cầu thủ của mình trước yêu cầu không phạt đền từ các trọng tài trong giai đoạn cuối của trận hòa 0-0.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: