Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arsenal trở thành “con ghẻ” khi bị FA buộc tội lần thứ hai chỉ trong một tuần

Chưa đầy một tuần kể từ khi bị buộc tội vì hành vi của các cầu thủ trong trận đấu với Newcastle United, Arsenal đang phải đối mặt với một hình phạt khác có thể xảy ra.

 

Arsenal đã bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội lần thứ hai trong vòng một tuần sau chiến thắng ở vòng ba FA Cup trước Oxford United.

Đội bóng đang dẫn đầu Premier League đã đánh bại đội hạng ba Oxford 3-0 tại Sân vận động Kassam vào thứ Hai nhờ các pha lập công của Mohamed Elneny và cú đúp của Eddie Nketiah.

Tuy nhiên, Arsenal phần lớn đã thất vọng trong hiệp một không bàn thắng. Họ không hài lòng khi một quả phạt đền không được thực hiện ở phút 34 khi cú sút của Nketiah đập vào tay Elliott Moore.

Trọng tài David Coote đã không đồng ý với sự phản ứng các cầu thủ đội khách. Vụ việc không được xem xét lại do VAR không hoạt động.

FA đã công bố vào thứ Năm rằng Arsenal đã bị buộc tội do hành vi của các cầu thủ của họ.

“Arsenal đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc FA E20.1 trong trận đấu với Oxford United ở FA Cup vào thứ Hai ngày 9 tháng 1 năm 2023,” một tuyên bố viết.


“Arsenal bị cáo buộc đã không đảm bảo các cầu thủ của họ hành xử một cách có trật tự ở phút thứ 34 và câu lạc bộ có thời hạn đến thứ Hai ngày 16 tháng 1 năm 2023 để phản hồi.”

Arsenal đã bị FA buộc tội riêng vào ngày 6 tháng 1 vì không kiểm soát được các cầu thủ của họ sau khi kháng cáo quả phạt đền muộn trong trận hòa không bàn thắng với Newcastle United.

Một số cầu thủ vây quanh trọng tài Andy Madley khi ông không cho hưởng quả phạt đền do Jacob Murphy dùng tay chơi bóng ở những phút bù giờ của trận đấu tại Premier League.

Mikel Arteta cũng bị chỉ trích vì hành vi của anh ấy trên đường biên trong trận đấu đó.

Trong khi đó, FA cũng đang xem xét các cáo buộc về các kiểu cá cược đáng ngờ trong chiến thắng của Arsenal tại Oxford.

Các khiếu nại xoay quanh việc đặt một cầu thủ Oxford trong hiệp hai của trận đấu.

Arsenal, đội sẽ đối đầu với Manchester City ở vòng bốn, sẽ trở lại giải đấu vào Chủ nhật với trận derby bắc London với Tottenham.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: