Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Arteta và Guardiola sẵn sàng thế nào cho danh hiệu cuộc chiến?

Arteta và Guardiola sẵn sàng thế nào cho danh hiệu cuộc chiến?

Theo huấn luyện viên trưởng Manchester City Pep Guardiola thì Arsenal vẫn là những người được yêu thích hơn vì họ đang dẫn trước.

Trong khi, HLV Arsenal Mikel Arteta: Tôi không rõ về chuyện được yêu thích thế nào. Chúng tôi chỉ thảo luận các vấn đề của riêng nội bộ câu lạc bộ của mình.

Một trong những cuộc chiến tranh danh hiệu Premier League bất ngờ nhất trong những năm gần đây dường như đã đi xa, với Arsenal của Mikel Arteta vẫn dẫn đầu với lợi thế năm điểm.

Premier League 2022-23 Trên khán đài: Arsenal dẫn 66 điểm, còn Man City 61 điểm.

Pep Guardiola: Arsenal đã có nhiều năm không vô địch Premier League, và điều đó mang lại cho bạn thêm một chút lợi thế. Điều đó mang lại cho bạn khả năng giành chiến thắng trong các trận đấu ở phút thứ 93, 96, 98. Đó là thứ mà họ có mà chúng tôi không có, bởi vì chúng tôi đã 2 lần vô địch liên tiếp.

Mikel Arteta: Chúng tôi chỉ muốn thực sự khiêm tốn, tập luyện trong buổi tập tiếp theo và cố gắng trở nên tốt hơn mỗi ngày. Đây là trọng tâm của chúng tôi và vẫn còn một phần lớn của mùa giải phải hoàn thành.

Bất chấp việc Man City chiếm ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-1 trước Arsenal vào tháng Hai, Pháo thủ đã lội ngược dòng để khôi phục vị trí dẫn đầu, nhưng vẫn phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn là chuyến làm khách trước Man City

Man City sẽ gặp Arsenal trong Lượt trận 33 – ngày 26 tháng 4 tại Sân vận động Etihad, Manchester

Pep Guardiola: Nghe này, nếu kinh nghiệm phát huy tác dụng, đội vô địch mùa trước sẽ vô địch mọi mùa. Trải nghiệm như một môn thể thao là một thử thách mới. Mọi thứ còn rất khó khăn nên những gì Arsenal làm được trong thời gian qua đã là quá khứ. Bạn phải làm lại, bởi bóng đá là không thể đoán trước.

Với việc Man City thi đấu tại FA Cup vào cuối tuần tới, Arteta và Arsenal có thể dẫn trước 8 điểm khi bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với chiến thắng trên sân nhà trước Crystal Palace.

Pep Guardiola: Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải, nhưng Arsenal vẫn biết rằng chúng tôi muốn ở đó, và chúng tôi sẽ chiến đấu để có mặt ở đó, và điều này thật tuyệt.

Mikel Arteta trả lời câu hỏi của phóng viên: ‘Tôi nghĩ các cổ động viên Arsenal lần đầu tiên trong mùa giải này đã hát “Chúng ta sẽ vô địch giải đấu”. Nếu ông ngồi giữa họ, bạn có hát bài đó không?’

– Tôi cũng không biết thế nào, nhưng chắc chắn là tôi sẽ hát cùng họ để ủng hộ đội bóng. Họ đã làm một cách phi thường và số lượng người mà chúng tôi đã đến đây, thái độ, sự cam kết của họ, năng lượng mà họ đang bỏ ra, thật không thể tin được. Chúng tôi sẽ cần điều đó. Đó là một thay đổi trò chơi cho chúng tôi.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: