Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bàn thắng đầu tiên sẽ mở ra cơ hội đá chính cho Quang Hải?

Sau bao nhiêu chờ đợi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cuối cùng đã có bàn thắng đầu tiên tại đấu trường Ligue 2, rất có thể đây sẽ trở thành bước ngoặt cho sự nghiệp của cầu thủ 25 tuổi.

Tưởng chừng Quang Hải sẽ có thêm 1 trận đấu không được ra sân phút nào trong màu áo Pau FC tại Ligue 2. Tuy nhiên, cầu thủ người Việt Nam đã được huấn luyện viên Tholot trao cơ hội và nhanh chóng tỏa sáng.



Phút 72 trận đấu giữa Pau FC và Rodez, khi đội nhà đang để đối phương dẫn 2-1, huấn luyện viên Tholot đã quyết định tung Quang Hải vào sân nhằm xoay chuyển cục diện.

Không mất quá nhiều thời gian, đến phút 86 Quang Hải đã đáp lại niềm tin của ông thầy người Pháp khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-2. Đây là bàn thắng hội đủ mọi phẩm chất của Quang Hải. Bằng óc quan sát và sự tinh quái, Quang Hải đã lẻn ra sau hàng thủ Rodez mà không hề mắc lỗi việt vị.

Cầu thủ mang áo số 19 đón bóng bằng chân phải, cầm bóng 1 nhịp ngoái nhìn thủ môn đối phương và tung cú cứa lòng thuận chân tung nóc lưới.

Sự tinh tế, nhạy bén và tinh quái của Quang Hải là điều mà tất cả những tiền đạo hiện tại của Pau Fc đều không có được.

Bàn thắng vừa qua được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội đá chính cho Quang Hải trong thời gian tới. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nhận định về khả năng tiền vệ người Việt Nam có thể chen chân vào đội hình hình chính của Pau FC



Bởi lẽ, triết lý của Didier Tholot vẫn dựa quá nhiều vào những cầu thủ giàu thể lực, tốc độ và thi đấu dựa nhiều vào sức mạnh thể chất thay vì bộ kỹ thuật cá nhân. Công bằng mà nói, nền tảng thể lực của Quang Hải hiện tại vẫn chưa đủ để đua sức suốt 90 phút tại một giải đấu khốc liệt như Ligue 2. 

Việc được sử dụng như một phương án thay người chiến lược cũng không phải quá tệ với Quang Hải, anh hoàn toàn có thể được tung vào sân ở những thời điểm nhạy cảm, then chốt và cần sức đột biến rất cao.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: