Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bản tin bóng đá sáng 19/7: Casillas ra mắt ấn tượng trong màu áo Porto

(Tin tức bóng đá) Bartomeu tái đắc cử chủ tịch Barca, Casillas ra mắt ấn tượng trong màu áo Porto, NHM Liverpool căm ghét Sterling… là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 19/7 của bongda60s

Bartomeu tái đắc cử chủ tịch Barca

Hôm qua (18/7), Barca đã tiến hành lễ bầu cử bầu chức Chủ tịch nhiệm kì mới tại sân Camp Nou. Sau nhiều giờ làm việc, cuối cùng đội bóng xứ Catalan đã tìm được cái tên xứng đáng nhất là Josep Maria Bartomeu.

Cuộc bầu cử đã kêu gọi 109.637 lá phiếu nhưng chỉ có 47.270 người tới Camp Nou bầu cử (chiếm 43,12%). Kết quả, Josep Maria Bartomeu đã về nhất với tỉ lệ phiếu áp đảo là 54,63%. Trong khi đó, Joan Laporta chỉ về đích ở vị trí thứ 2 với tỉ lệ phiếu là 33,03%. Hai nhân vật ứng cử khác, Augusti Benedito và Toni Freixa chỉ nhận được tỉ lệ phiếu là 7% và 3,8%.

Casillas ra mắt ấn tượng trong màu áo Porto

Đêm qua, Porto đã có trận đấu thứ 2 trong tour du đấu Hè 2015 khi làm khách ở Schauinsland-Reisen trước Duisburg, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 nước Đức. Kết quả, đại diện đến từ Bồ Đào Nha đã có chiến thắng dễ dàng với tỉ số 2-0.

Casillas có màn ra mắt thành công tại Porto

Casillas có màn ra mắt thành công tại Porto

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này là màn ra mắt Porto của thủ thành Iker Casillas, người mới cập bến Dragao từ Real Madrid hồi tuần trước. Sau màn ra mắt Porto, Iker Casillas tỏ ra rất vui mừng. Anh chia sẻ “Hôm nay, tôi đã có trận đấu đầu tiên cùng Porto. Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi rất mong chờ mùa giải mới”.

NHM Liverpool căm ghét Sterling

NHM The Kop vẫn còn rất căm tức Sterling vì tiền vệ người Anh bỏ Anfield sang Man City. Bằng chứng là một nhóm CĐV Liverpool đã trà trộn vào đám đông NHM Man City ở trận giao hữu hôm qua với Melbourne City để la ó, huýt sáo và chửi bới Sterling. Sự cố này xảy ra khi  ngôi sao người Anh đắt giá nhất lịch sử ra sân giao lưu với NHM.

Sterling gây bão dư luận khi chuyển từ Liverpool sang Man City

Sterling gây bão dư luận khi chuyển từ Liverpool sang Man City

Đáp lại phản ứng thái quá của một vài CĐV Liverpool tại Australia, Sterling chỉ biết mỉm cười. Trong cuộc trả lời phỏng vấn, ngôi sao trị giá 49 triệu bảng tâm sự rất thất vọng vì cái cách anh rời Liverpool.

Lacazette gây thất vọng cho Arsenal

Trong thời gian qua, Arsenal xem Lacazette là mục tiêu hàng đầu trên hàng công. Mặc dù vậy, tiền đạo đang lên của Lyon lại không hề muốn rời khỏi nước Pháp ở thời điểm này. Ngày hôm qua, Lacazette đã khẳng định sẽ ở lại sân Gerland ở mùa giải tới. “Sát thủ” này cho biết: “Những ồn ào xung quanh tin đồn chuyển nhượng không gây phiền toái với tôi.”

Man City sắp đón thêm tân binh.

Theo Daily Mail, Manchester City chuẩn bị đón tiền đạo trẻ Patrick Roberts của Fulham. Roberts hiện đã hoàn tất kiểm tra y tế và thương vụ sẽ được Man City công bố trong ít giờ tới. Được biết, để có được chữ ký của Roberts, Man City đã phải chi ra ít nhất 8 triệu bảng

Chelsea không cần Pogba.

Trả lời phỏng vấn với Goal, HLV Jose Mourinho thừa nhận quan tâm Paul Pogba , những sẽ không mua tiền vệ của Juventus trong mùa Hè này.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: