Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bảng A World Cup 2022: Thông số thống kê và dự đoán từ siêu máy tính

Bảng A tại World Cup 2022 gồm có Hà Lan 3 lần thua chung kết, đương kim vô địch AFCON Senegal, chủ nhà Qatar cùng với Ecuador. Hãy cùng xem siêu máy tính dự đoán kết quả bảng A như thế nào?

Hà Lan bước vào trận khai mạc World Cup 2022 với Senegal cùng chuỗi 15 trận bất bại (thắng 11, hòa 4). Trận thất bại gần nhất của họ là trước Cộng hòa Séc tại Euro 2022 vào tháng 6/2021.

Hà Lan chưa bao giờ thất bại trong việc vượt qua vòng bảng World Cup trong 10 lần trước đó. Tuy nhiên 4 năm trước, họ không vượt qua được vòng loại để góp mặt tại tại Nga.

Hà Lan là đội đã tham dự nhiều vòng chung kết World Cup nhất mà không giành được một chức vô địch nào. Tuy nhiên, thành tích vòng bảng của họ rất đáng nể khi vẫn bất bại trong 4 lần tham dự World Cup gần nhất (1998, 2006, 2010, 2014). Họ chưa thua trận nào ở vòng bảng World Cup kể từ thất bại trước Bỉ năm 1994.  

Hà Lan là đội đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng FIFA. Bên cạnh đó họ vượt qua vòng loại với 23/30 điểm tối đa. Hà Lan chỉ để thua một lần trên sân khách tại Thổ Nhĩ Kỳ. Theo dự đoán của siêu máy tính, đội tuyển này sở hữu 59,27% cơ hội cán đích ở vị trí đầu bảng. Họ có 83,02% cơ hội góp mặt ở vòng 16 đội.

Trong khi đó Senegal đến Qatar với tư cách là nhà đương kim vô địch Cúp các quốc gia châu Phi. Họ đã khởi đầu chậm chạp trong giải đấu đó. Senegal chỉ thắng 1 và hòa 2 trận vòng bảng. Bên cạnh đó có đúng 1 bàn thắng từ quả phạt đền ở phút 97 do công của Sadio Mané trong trận mở màn với Zimbabwe.

Senegal đã chơi tốt hơn ở vòng loại trực tiếp khi ghi 8 bàn tại vòng 16 đội, tứ kết và bán kết lại. Tuy nhiên, Senegal sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn hơn ở World Cup.

48,97% là cơ hội lọt vào vòng 16 đội của Senegal, xếp sau Hà Lan. Con số đó chỉ cao hơn một chút so với Ecuador (42,13%) và chủ nhà Qatar (25,89%).

Chủ nhà Qatar sẽ không muốn trở thành quốc gia chủ nhà thứ 2 bị loại ở vòng bảng World Cup, sau Nam Phi vào năm 2010.

Qatar đang là đương kim vô địch AFC Asian Cup sau khi họ đánh bại Nhật Bản trong trận chung kết năm 2019 (3-1). Họ ghi 19 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần trong cả giải đấu. Tuy nhiên đây là thước đo không chính xác nếu muốn áp dụng vào World Cup.

Có thể nói, trận mở màn với Ecuador là thử thách dễ dàng nhất đối với họ nếu so sánh với Senegal và Hà Lan.

Quốc gia đến từ Nam Mỹ đang có phong độ khá tốt khi bước vào giải đấu. Họ chỉ nhận 1 thất bại trong 14 trận đấu. Tuy nhiên, 8 trong số đó là các trận hòa. 5 trận đấu gần đây nhất của họ chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Điều này cho thấy họ có thể không đem lại nhiều khó khăn tại World Cup 2022. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: