Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bất đồng với lịch nghỉ của V-League, HLV Nam Định kêu gọi đấu tranh đòi quyền lợi

Mới đây HLV Vũ Hồng Việt Nam Định đã nói rằng các CLB V-League cần phải lên tiếng đòi quyền lợi vì lịch thi đấu V-League bị cắt xén quá nhiều.

Sau trận hòa 0-0 của Nam Định trước chủ nhà Viettel, HLV Vũ Hồng Việt tỏ rõ sự bức xúc ở buổi họp báo.

“Tôi nghĩ các CLB nên có tiếng nói hơn trong việc này. Chẳng có giải VĐQG nào đá mấy vòng lại nghỉ hơn 1 tháng, rồi sau đó đá 3 vòng thì lại nghỉ tiếp 1 tháng. 




“Điều này thực sự bất cập. Tôi nghĩ nếu nghỉ để cho đội tuyển quốc gia trong một thời gian dài như vậy đã là quá rồi. Còn nghỉ dành cho một đội tuyển trẻ (U20 và U23) như vậy là không nên”.

Khép lại vòng 4 hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ tạm nghỉ 1 tháng rưỡi để các đội tuyển quốc gia, U23 và U20 Việt Nam tập trung và làm nhiệm vụ quốc tế. Vòng 5 sẽ trở lại vào đầu tháng 5.

Đáng nói rằng V-League sẽ thi đấu tiếp 3 vòng, sau đó lại gián đoạn để U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32.

Việc V-League 2023 bị ngắt quãng liên tiếp tạo nên sự bất cập nên khiến các HLV không hài lòng. Nhà cầm quân của Nam Định tiếp tục chia sẻ: 

“Điều này có ảnh hưởng khi các cầu thủ của chúng tôi đang vào guồng thì lại phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Ảnh hưởng lớn nhất chính là nhịp chơi của các cầu thủ. Chúng tôi dự định sẽ nghỉ khoảng 1 tuần rồi sẽ tiếp tục tập trung trở lại”.

Quay trở lại trận hòa 0-0 của Nam Định trước chủ nhà Viettel, ông Vũ Hồng Việt cho rằng 2 đội đã tạo một trận đôi công hấp dẫn. Tiếc rằng, không bên nào tận dụng được cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Ông Việt tiếp lời: “Ngoài Hendrio là cầu thủ tốt thì 2 ngoại binh còn lại chưa đáp ứng được yêu cầu của tôi. Đó là lời nói thực lòng. 


“Với một cầu thủ, được thi đấu dưới sự cổ vũ của lượng lớn CĐV như vậy sẽ mang tới sự hưng phấn cao. Với những ai không có trạng thái tâm lý tốt thì dễ bị nao núng khi CĐV đội khách quá sôi động như vậy”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: