Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Becamex Bình Dương chốt ngoại binh mới tăng cường sức mạnh

Không thể để lại dấu ấn sau hai vòng đầu tiên, Becamex Bình Dương đã quyết định chia tay tiền đạo Joao Guiherme.

Thay vào đó họ đã sử dụng trung vệ nước ngoài Olivier để tăng cường sức mạnh. Giới chuyên môn đánh giá đây sự điều chỉnh hợp lý vì hệ thống phòng ngự của Bình Dương đã lộ nhiều điểm yếu qua hai trận gặp Hải Phòng và HAGL.

Để chuẩn bị cho mùa bóng 2023, Becamex Bình Dương đã cố gắng cải thiện hàng công khi chiêu mộ Rimario và Moses. Ngoài ra họ có trong tay chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Tiến Linh và cầu thủ trẻ Bùi Vĩ Hào. 

Rất nhanh chóng, Rimario đã cho thấy mình xứng đáng với số tiền Bình Dương bỏ ra khi ghi cả 3 bàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng này lại để lộ quá nhiều khoảng trống ở hàng phòng ngự. Đó là điều có thể thấy rõ qua 2 trận gần nhất. Ở trận gặp Hải Phòng, Bình Dương thủng lưới 2 lần vào những phút cuối trận, qua đó đánh rơi 3 điểm.

Ở trận gặp HAGL tại vòng 2, khu trung lộ Bình Dương gần như yếu thế ngay từ đầu hiệp 2. Chính vì vậy đội bóng phố Núi dễ dàng khai thác cơ hội. Nếu thủ môn Minh Toàn không thi đấu tập trung thì Bình Dương đã thủng lưới liên tiếp.

Do đó mới đây Bình Dương quyết định gọi lại hậu vệ Olivier để thay cho Joao Guiherme. Olivier sẽ gia cố lại hệ thống phòng ngự, từ đó có thể tạo ra sự an tâm cho HLV Lư Đình Tuấn.

Ở vòng 3 V-League 2023, Becamex Bình Dương sẽ hành quân đến sân Quy Nhơn để chạm trán đội chủ nhà T.Bình Định.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: