Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

‘Bệnh viện’ Arsenal sở hữu thống kê đáng nể khiến CĐV nhói lòng

Mới đây trên Reddit đã đăng tải danh sách những cầu thủ gặp chấn thương nhiều nhất trong làng túc cầu. Không ngạc nhiên khi có đến 7/20 người từng khoác áo ‘bệnh viện’ Arsenal.

Sở hữu tới 21 ca chấn thương, Abou Diaby đã bỏ lỡ bóng đá tới 1747 ngày. Con số đó tương đương với 314 trận đấu và 5 năm điều trị chấn thương. Chính điều đó đã khiến cho tiền vệ người Pháp phải sớm chia tay sân cỏ vào năm 2019 dù mới 32 tuổi. 

Điều đó chắc chắn đem đến rất nhiều tiếc nuối cho các cổ động viên Arsenal. Anh luôn được coi là Patrick Vieira mới, sở hữu lối chơi bóng đầy tài năng. Chỉ tiếc rằng cơ thể của Diaby không cho phép anh có thể cống hiến hết mình cho Pháo Thủ.

Trong mùa giải 2005/06, Diaby còn dính chấn thương mắt cá chân. Kết quả anh phải trải qua 3 cuộc phẫu thuật và phục hồi 8 tháng. Có lẽ nếu không dính những chấn thương dai dẳng như vậy, Diaby đã sớm trở thành huyền thoại làng túc cầu.

Bên cạnh tiền vệ người Pháp, Arsenal còn đóng góp thêm 6 cái tên khác trong danh sách này. Đó là Thomas Vermaelen, Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Alex Oxlade-Chamberlain, Danny Welbeck và Aaron Ramsey.

Nhiều cái tên nổi tiếng khác cũng lọt vào danh sách này như Arjen Robben, Franck Ribery hay thậm chí là trung vệ Vincent Kompany. Robben, Wilshere và Kompany là 3 cầu thủ góp mặt trong top 4 về số ngày phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Diaby dẫn đầu danh sách về số ngày phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên người đứng đầu về số ca chấn thương lại là gã mặt sẹo Franck Ribery. Cầu thủ chạy cánh người Pháp đã dính 72 ca chấn thương khi còn thi đấu chuyên nghiệp. 

Thậm chí Alex-Oxlade Chamberlain còn là một trong 4 cầu thủ vẫn đang chơi ở Ngoại hạng Anh góp mặt trong danh sách này. Cựu tiền vệ của Arsenal đã nghỉ thi đấu 1079 ngày vì chấn thương. Hiện tại anh cũng đang phải ngồi ngoài và dự kiến chỉ có thể trở lại sau tháng 10.

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo xếp thứ 8 với 1324 ngày nghỉ thi đấu. Nếu như anh không gặp những chấn thương đó, rất có thể thành tích ghi bàn còn khủng khiếp hơn nữa.

Huyền thoại người Brazil, Ronaldo Nazario, đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương trong 1.324 ngày và anh đứng thứ 8 trong danh sách. Nếu không phải vì chấn thương, Ronaldo “béo” có lẽ sẽ còn có thành tích ghi bàn đáng sợ hơn nữa.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: