Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Benoit Badiashile: Tân binh mới nhất của Chelsea là ai?

The Blues đã hoàn tất việc ký hợp đồng với trung vệ của Monaco sau khi anh ấy nổi lên như một mục tiêu vào cuối năm 2022. Benoit Badiashile là ai và anh ấy sẽ phù hợp với vị trí nào?

Chelsea đã củng cố hàng thủ bằng việc bổ sung trung vệ trẻ Benoit Badiashile của Monaco.

Chủ sở hữu mới của The Blues đã đầu tư rất nhiều vào hàng thủ ở mùa hè. Sự xuất hiện của Kalidou Koulibaly, Wesley Fofana và Marc Cucurella là để bù đắp cho những mất mát của Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Marcos Alonso.

Giờ đây, huấn luyện viên trưởng Graham Potter đã bổ sung thêm sức mạnh về chiều sâu. Ông đã chuyển sang cầu thủ 21 tuổi Badiashile, người chỉ nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng vào cuối tháng 12 .

Badiashile chơi ở vị trí nào?

Badiashile là một trung vệ. Khi bạn xem xét chiều cao 1m94 của anh ấy, điều đó hầu như không gây ngạc nhiên. Anh luôn mạnh mẽ khi đối đầu các tiền đạo và giành chiến thắng trong những tình huống không chiến.

Sự nghiệp câu lạc bộ của Badiashile cho đến nay

Sinh ra ở Limoges năm 2001, Badiashile bắt đầu sự nghiệp của mình với Limoges FC. Sau đó anh gia nhập SC Malesherbes ở tuổi 12.

Badiashile được phát hiện bởi Luc Cerrajero, một tuyển trạch viên của Monaco ở vùng Trung tâm của Pháp. Ông đã hướng dẫn anh đến Pole Espoirs ở Chateauroux, một hệ thống học viện được hỗ trợ bởi Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF).

Năm 16 tuổi, Badiashile ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Monaco. Huyền thoại Arsenal Thierry Henry là huấn luyện viên đầu tiên trao cơ hội cho anh ở đội một.

Phong cách chơi của Badiashile

Trong công việc phòng thủ của mình, Badiashile là một người có thể chất cường tráng, sẵn sàng đặt cơ thể của mình vào tình thế nguy hiểm. Anh cũng tự hào về tốc độ trong những cuộc đua giàu thể lực.

Khả năng chơi bóng là điều kiện tiên quyết đối với bất kỳ trung vệ nào muốn chơi cho một câu lạc bộ ưu tú, và Badiashile có điều đó.

Trong thời gian ở Monaco, hậu vệ này đã chứng minh rằng anh rất giỏi trong việc đưa bóng lên từ phía sau. Thay vì chỉ lao lên phía trước, khả năng chuyền bóng của Badiashile cũng rất ấn tượng.

Badiashile thậm chí còn có một đường chuyền mang tính thương hiệu: một đường bóng quét chéo từ sâu bên cánh trái ra cánh phải.

Vì sao Chelsea muốn có Badiashile?

Cầu thủ người Pháp được Chelsea để mắt đến vì họ đang tìm kiếm một trung vệ bên cánh trái, có khả năng chơi ở hàng thủ 3 người. Ngoài ra phải phù hợp với độ tuổi họ muốn.

Hậu vệ của RB Leipzig và Croatia, Josko Gvardiol từng là mục tiêu lâu dài cho vai trò này. Thế nhưng giá trị ngày càng tăng của anh sau khi góp mặt tại World Cup đã khiến Chelsea phải tìm kiếm những lựa chọn thay thế.

Theo The Athletic, The Blues đã nhắm đến Badiashile sau một quá trình tìm kiếm rộng rãi các trung vệ cánh trái dưới 25 tuổi. 

Badiashile có phải là cầu thủ quốc tế không?

Dù mới 21 tuổi nhưng Badiashile đã là một tuyển thủ Pháp chính thức.

Anh đã trải qua các đội trẻ của Les Bleus từ U16 đến U21. Sau đó trung vệ này được gọi vào đội hình chính của Didier Deschamps cho các trận đấu tại Nations League với Áo và Đan Mạch vào tháng 9, Anh đá chính cả hai trận.

Badiashile thậm chí còn được ấn phẩm L’Equipe của Pháp cho điểm cao 7/10 cho màn trình diễn trước Áo.

Tuy nhiên cầu thủ trẻ này đã không lọt vào danh sách 26 người của Pháp tham dự World Cup 2022.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: