Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bị FA buộc tội, Ronaldo vẫn ‘cứng đầu’ không chấp nhận

FA đã buộc tội Cristiano Ronaldo vì “hành vi không đúng mực” vào tháng trước, nhưng tiền đạo của Manchester United dự định sẽ kháng cáo.

Cristiano Ronaldo sẽ không chấp nhận cáo buộc của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì đập vỡ điện thoại của một cổ động viên Everton, theo HLV Erik ten Hag.

Trước đó một đoạn video đã xuất hiện trên mạng xã hội về việc tiền đạo của Man United, Ronaldo đập vỡ điện thoại của một người hâm mộ khi anh rời sân sau thất bại 0-1 trước Everton vào tháng Tư.

Đội trưởng Bồ Đào Nha đã bị cảnh sát Merseyside thẩm vấn liên quan đến vụ việc trên và nhận cảnh cáo vào tháng Tám.

Tháng trước, FA đã buộc tội cầu thủ 37 tuổi này vì vi phạm Quy tắc E3, liên quan đến “hành vi không đúng mực hoặc bạo lực”. Có vẻ như vụ việc hiện đang được đưa ra xét xử.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có chấp nhận lời buộc tội hay không, Ten Hag nói với các phóng viên: “Chúng tôi đã nói về điều đó. Anh ấy sẽ không chấp nhận nó.”

Ronaldo đã đưa ra lời xin lỗi trên Instagram vào thời điểm đó, nói rõ: “Không bao giờ là dễ dàng để đối phó với cảm xúc trong những thời điểm khó khăn như chúng tôi đang phải đối mặt.

“Tuy nhiên, chúng tôi luôn phải tôn trọng, kiên nhẫn và làm gương cho tất cả những người hâm mộ.

“Tôi muốn xin lỗi vì sự bộc phát của mình. Nếu có thể, tôi muốn mời cổ động viên này đến xem một trận đấu tại Old Trafford như một biểu hiện của tinh thần thể thao và fair-play.”

Ronaldo đã trải qua quãng thời gian đáng thất vọng tại Man United mùa này, anh chỉ đá chính 1 trong 8 trận Premier League.

Tuy nhiên, anh đã ghi bàn thắng thứ hai trên mọi đấu trường trong chiến thắng 2-1 trước Everton sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp một.

Erik Ten Hag hài lòng với cách mà tiền đạo này đã trở lại sau khi bỏ lỡ gần như toàn bộ giai đoạn tiền mùa giải vì lý do cá nhân.

“Tôi muốn hỗ trợ anh ấy tốt nhất có thể”, Ten Hag chia sẻ trong cuộc họp báo.

“Chúng tôi có những yêu cầu nhất định từ các cầu thủ. Đó là những gì chúng tôi mong đợi ở một số vị trí nhất định. Tôi muốn phát huy hết khả năng của Ronaldo và hiện tại anh ấy đang có phong độ tốt hơn để đóng góp cho toàn đội.”

Như vậy có thể thấy Ronaldo sẽ quyết định kháng cáo lại sự buộc tội đến từ FA. Hãy cùng chờ xem FA sẽ hành động ra sao trong tương lai.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: