Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bị loại khỏi U23 Việt Nam, cựu tiền vệ Than Quảng Ninh trở thành kẻ đen đủi nhất

Tiền vệ Bùi Ngọc Long đang chịu rất nhiều sự đen đủ tại cấp câu lạc bộ cũng như đội tuyển U23 Việt Nam.  

Chỉ còn 9 ngày nữa, giải hạng Nhất Quốc gia 2023 sẽ dừng đăng ký cầu thủ để khởi tranh. Đáng nói rằng tiền vệ Bùi Ngọc Long bất ngờ chia tay Câu lạc bộ Hòa Bình. Tuyển thủ U23 Việt Nam và đội bóng này không thể tiến đến một thỏa thuận về việc ký hợp đồng.

Bùi Ngọc Long đã tập luyện cùng Câu lạc bộ Hòa Bình trong vòng 2 tháng qua. Anh được đánh giá cao về mặt chuyên môn. Tuy nhiên việc không có tiếng nói chung giữa đôi bên khi đàm phán khiến Ngọc Long không thể khoác áo đội bóng này.

Thời hạn đăng ký cầu thủ tham dự Cúp Quốc gia là ngày 17/5, hạng Nhất Quốc gia là 23/3. Giờ đây các đội bóng tại giải hạng Nhất hầu như đã hoàn thiện đội hình. Chính vì vậy việc Ngọc Long tìm kiếm một bến đỗ mới vào lúc này không hề đơn giản.

Bùi Ngọc Long từng được đánh giá là một cầu thủ có tiềm năng của bóng đá Việt Nam. Anh xuất thân từ trung tâm bóng đá Viettel, sau đó gia nhập Than Quảng Ninh từ năm 2019. Ngọc Long được đôn lên đội một trong mùa giải V-League 2021.

Sau khi đội bóng đất Mỏ giải thể, anh chơi cho Câu lạc bộ Sài Gòn. Năm 2022, anh được sang Nhật Bản để chơi cho Azul Claro Numazu ở J.League 3 theo dạng cho mượn. Đó là bản hợp đồng nằm trong chương trình hợp tác giữa Câu lạc bộ Sài Gòn FC và đối tác tại Nhật Bản.

Ngọc Long tiếp tục bị số phận đùa giỡn khi câu lạc bộ Sài Gòn dừng hoạt động cuối mùa giải 2023. Anh một lần nữa rơi vào cảnh thất nghiệp. 

Những tưởng cầu thủ này sẽ có bước tiến thuận lợi khi được gọi lên U23 Việt Nam, đồng thời câu lạc bộ Hòa Bình đánh giá cao anh sau 2 tháng thử việc. 

Thế nhưng, chỉ sau 1 tuần, anh bị gạch tên ở U23 Việt Nam và không thể gia nhập CLB Hòa Bình. Giờ đây anh một lần nữa đứng trước tương lai bất định.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: