Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bị người đại diện Văn Lâm chê bai, HLV CAHN lập tức đáp trả

Mới đây HLV Paulo Foiani đã bị người đại diện của Văn Lâm chỉ trích sau những kết quả không như ý của CLB CAHN.

HLV Foiani không hiểu vì sao bị người đại diện của Văn Lâm chỉ trích vì hồ sơ huấn luyện ngắn ngủi của mình trước khi dẫn dắt CAHN.

HLV Paulo Foiani của CLB CAHN cảm thấy khó hiểu khi được hỏi về vấn đề này sau trận hòa 1-1 trước HAGL ở vòng 4 V.League.

Ông nói: “Tôi không hiểu vì sao người ta lại đặt vấn đề như vậy. Mỗi người có một quan điểm riêng. Nói như vậy thì tại sao chúng tôi đánh bại Bình Định đến 5-0.”

Trước đó, ông Andrey Grushin, người đại diện của Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân của mình về quá trình công tác của nhà cầm quân người Brazil ở 9 đội bóng trước đó. 

Đáng chú ý mỗi đội ông Foiani chỉ làm việc từ 1-7 tháng. Do đó ông Grushin đánh giá: 

“Trận đầu tiên thì được khen, nhưng lại thất bại ở 2 trận sau trước các đội mạnh. HLV mà có nền tảng thế này thì không thể dẫn dắt một đội bóng lớn.”

Thậm chí, Grushin cho rằng ông Foiani còn chưa dẫn dắt đến đội hạng 2 ở Brazil thì lấy đâu ra kinh nghiệm. 

Ông tiếp tục nhấn mạnh: “Ông ấy thậm chí còn chưa làm việc với cầu thủ có giá hơn 250.000 USD và chưa có ai nhận lương 3.000 USD. Thế này thì làm sao mà thắng được”.

Sau 4 vòng đấu, CAHN giành được 4 điểm và đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: