Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bộ đôi tuyển Pháp vắng mặt trước trận bán kết World Cup

Aurelien Tchouameni và Dayot Upamecano đều không tham dự buổi tập của Pháp trước trận bán kết World Cup với Ma Rốc.

Les Bleus đang cố gắng để giành chức vô địch World Cup thứ 2 liên tiếp. Đây là một kỳ tích chưa từng đạt được kể từ khi Brazil làm được điều đó 60 năm trước.

Họ đã vượt qua một rào cản lớn khi đánh bại Anh 2-1 trong vòng tứ kết với bàn mở tỷ số xuất sắc của Tchouameni. Trong khi đó Upamecano ít ảnh hưởng hơn. Anh cũng may mắn khi không bị thổi phạt đền trong hiệp một.

Thế nhưng cả 2 cầu thủ đều đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất. Ban huấn luyện ĐT Pháp đang hồi hộp chờ xem liệu họ có đủ điều kiện để chơi trong trận bán kết gặp Ma Rốc hay không. 

Tchouameni đang bị chấn thương bắp chân gặp phải trong trận gặp Anh. Trong khi đó Upamecano đang điều trị một căn bệnh nhẹ. Đáng chú ý sự vắng mặt của cả hai cầu thủ đều không được coi là nghiêm trọng.

Trước thềm trận đấu huấn luyện viên Didier Deschamps nói rằng ông sẽ không cho phép các cầu thủ của mình coi thường bất cứ điều gì trước Ma Rốc.

Đội bóng Bắc Phi đã hạ gục cả Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha để tiến xa đến vòng bán kết. Do đó Deschamps không muốn Pháp gia nhập danh sách bại trận cùng với 2 đội tuyển ở bán đảo Iberia.

“Ít ai ngờ rằng Ma Rốc sẽ vào bán kết, họ đã khiến mọi người ngạc nhiên và xứng đáng có mặt ở đó,” Deschamp nói. “Chúng tôi rất tôn trọng đối thủ của mình và để tiến được xa như vậy, họ xứng đáng với điều đó. Không ai có thể lấy điều đó ra khỏi họ.


“Ma Rốc sẽ rất, rất khó bị đánh bại. Thật tuyệt vời những gì họ đã đạt được. Họ đã chơi và đánh bại một số đội bóng hay nhất thế giới. Đó là một thành tích lịch sử.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: