Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bukayo Saka cần được bảo vệ trước khi quá muộn

Bất cứ ai cũng có thể đoán được Bukayo Saka đã xoay sở như thế nào để vượt qua 90 phút tại Aston Villa vào chiều thứ Bảy. Có một số trường hợp tưởng chừng như anh ấy sẽ phải rời sân vì chấn thương mắt cá , đặc biệt là trong giai đoạn đầu của hiệp hai.

Giờ là lúc phải bảo vệ anh trước khi quá muộn

Một mục tiêu trên lưng của mình

Bukayo là một cầu thủ không thể tin được,” Oleksandr Zinchenko nói sau chiến thắng kịch tính 4-2 hôm thứ Bảy tại Villa Park. “Tất cả các hậu vệ cánh của các đội khác đều biết anh ấy rất nguy hiểm nên họ cố gắng khiêu khích, truy cản anh ấy và các trọng tài nên biết điều này.


“Chúng ta có thể nói về [Lionel] Messi, Cristiano [Ronaldo], Neymar và những cầu thủ như thế này. Các trọng tài cần bảo vệ loại cầu thủ này, họ cần quan tâm đến họ.”

Cách đối xử mà Saka đang phải chịu giờ đây đã trở thành chuyện thường xuyên và điều đó có lẽ không có gì ngạc nhiên khi tầm vóc ngày càng lớn của anh ấy trong trò chơi.

Rõ ràng, anh ấy là cầu thủ giỏi nhất của Arsenal, vì vậy các đội đối thủ sẽ làm mọi thứ có thể để hạn chế tác động của anh ấy . Và không có gì sai với điều đó, miễn là việc phạm lỗi không còn nguy hiểm và có tính toán.

Và đó là vấn đề ở đây và tại sao Arsenal rất lo lắng về cầu thủ chạy cánh trẻ của họ. Saka đang được nhắm mục tiêu mỗi tuần. Nó bám bẩn dai dẳng. Các hậu vệ thậm chí không cố gắng chơi bóng và nó đang đe dọa một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá.

Trọng tài cần phải làm nhiều hơn nữa

Khi Arteta nói về việc Saka cần được bảo vệ, anh ấy không có ý nói rằng các đội không được phép làm vậy với tuyển thủ Anh. Những gì anh ấy muốn thấy – và những gì người hâm mộ Arsenal đã yêu cầu trong nhiều tháng – là các trọng tài phải cho thấy rằng việc phạm lỗi dai dẳng sẽ không được dung thứ.

Đó là vấn đề lớn ở đây. Có vẻ như thường xuyên phải thực hiện 4 trong số 5 pha hạ gục Saka mới phải nhận thẻ vàng. 

Và đó là chỗ cán bộ cần cải thiện.

Có phải Arsenal đang cố gắng làm cho trường hợp của họ?

Mối quan tâm ở Arsenal là điều dễ hiểu và trong các cuộc trò chuyện thường xuyên với PGMOL, họ đã bày tỏ cảm xúc của mình về cách đối xử mà Saka liên tục nhận được.

Nó không phải là yêu cầu đối xử ưu đãi; đó là về việc cố gắng bảo vệ một trong những tài năng tấn công giỏi nhất trong nước.

Tại sao một hậu vệ phải nhận hai hoặc ba cảnh cáo trước khi rút thẻ vàng? Không có nghĩa lý gì. 

Đó là một tình huống tương tự với lãng phí thời gian. Anthony Taylor đã cảnh báo thủ môn Ederson của Man City ba lần về thời gian anh ta thực hiện các quả phát bóng lên trong cuộc gặp tuần trước giữa hai bên.

Tại sao anh ta nhận được 3 cảnh báo? Chỉ cần phạt anh ấy lần đầu tiên hoặc anh ấy sẽ tiếp tục làm điều đó, đó chính xác là những gì đã xảy ra.

Thẻ vàng là vậy, và đó là lý do tại sao các quan chức cần chủ động hơn trong những việc như thế này.

Thời gian nghỉ để phục hồi

Saka đã được nghỉ tập một ngày vào thứ Hai tại London Colney để hồi phục sau đợt điều trị tại Villa Park. Arsenal hy vọng anh ấy sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Leicester City vào cuối tuần này khi họ tìm cách xây dựng thành công ấn tượng ở Midlands.

Nhưng anh ấy và câu lạc bộ của anh ấy biết chính xác những gì anh ấy sẽ phải đối phó nếu đủ sức khỏe để góp mặt tại Sân vận động King Power vào thứ Bảy. 

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Saka đã đá chính toàn bộ trừ một trong số 23 trận đấu ở Premier League của Arsenal, nhưng việc tiếp tục có mặt đó là nhờ may mắn hơn bất cứ điều gì khác.

Và nếu anh ta không bắt đầu sớm nhận được sự bảo vệ mà anh ta đáng được hưởng, thì chắc chắn vận may của anh sẽ cạn kiệt.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: