Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Bước chạy đà cuối cùng cho AFF Cup: Các ông lớn phô diễn sức mạnh, thất vọng Thái Lan

Loạt trận Fifa Days tháng 9 vừa qua là cơ hội cuối cùng để các đội tuyển quốc gia Đông Nam Á rèn quân trước thềm AFF Cup 2022. 

Việt Nam, Malaysia và Indonesia hoàn thành nhiệm vụ


Việt Nam, Malaysia và Indonesia đều là nhũng đội bóng đang được dẫn dắt bởi những chiến lược gia người Hàn Quốc. Điểm chung của cả 3 đội đều là màn trình diễn ấn tượng ở loạt trận giao hữu tuyển quốc gia vừa qua.

Malaysia tham dự giải giao hữu King’s Cup tại Thái Lan và đã giành được vị trí á quân. Đội bóng của huấn luyện viên Kim Pan Gon đã đánh bại Thái Lan ở bán kết và chỉ thất bại trước Tajikistan trên chấm phạt đền.  



Tuyển Indonesia dưới thời huấn luyện viên Shin Tae Yong là đội Đông Nam Á gây được nhiều ấn tượng nhất ở loạt trận quốc tế vừa qua. Đội bóng Xứ Vạn Đảo toàn thắng sau cả 2 lượt trận trước Curacao.

Lượt đi Indonesia đánh bại đối thủ 3-2 và tiếp tục thắng 2-1 ở trận đấu lượt về. Đáng chú ý khi Curacao là đội từng vượt qua cả Thái Lan lẫn Việt Nam tại King’s Cup 2019.



Việt Nam cũng có được thành tích toàn thắng sau 2 trận giao hữu vừa qua. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo dễ dàng giành được 2 chiến thắng trước Singapore và Ấn Độ.

Thất vọng Thái Lan


Nhà đương kim vô địch AFF Cup Thái Lan là đội bóng gây thất vọng nhất ở loạt trận giao hữu vừa qua.

Đội bóng đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên Mano Polking chỉ có thể giành được vị trí thứ 3 chung cuộc tại giải giao hữu King’s Cup ngay trên sân nhà.

Voi Chiến thi đấu thảm họa trong trận đấu ra quân khi để thất bại trước Malaysia trên chấm phạt đền. Đáng chú ý, đó là trận cầu Thái Lan bị dẫn 1 bàn đến những giây bù giờ cuối cùng và phải rất may mắn mới có thể san hoà 1-1. 



Đến trận tranh hạng 3, Thái Lan cũng phải nhờ đến khoảnh khắc toả sáng ở những phút cuối cùng của Supachok mới có thể đánh bại 2-1 trong trận tranh hạng 3.

Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Thái Lan là 4 đội bóng được xếp vào nhóm ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở giải đấu sắp tới. Các đội sẽ còn chưa đầy 3 tháng để chuẩn bị cho AFF Cup, màn trình diễn ở loạt trận giao hữu vừa qua chỉ mang tính tham khảo và chưa thể hiện được nhiều điều.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: