Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Các trung vệ dâng cao sẽ giúp tuyển Việt Nam thêm phần đáng sợ

Không chỉ làm nhiệm vụ phòng ngự đơn thuần, các trung vệ tuyển Việt Nam còn làm cực tốt ở khâu hỗ trợ tấn công.

Thành Chung được bố trí chơi trung vệ giữa thay thế cho Quế Ngọc Hải trong sơ đồ 3 trung vệ ở trận đấu gặp tuyển Myanmar.



Phút 39, khi uyến phòng ngự đầu của đối phương chỉ còn 1 tiền đạo, Thành Chung lập tức tịnh tiến bóng lên tuyến trên. Nhận thấy đội trưởng Hùng Dũng đang bị theo khá rát, Thành Chung tiếp tục dẫn bóng đến khu vực vòng tròn giữa sân và tung đường chọc khe hoàn hảo cho pha bứt xuống của Tuấn Hải.

Tình huống không đem lại bàn thắng nhưng cho thấy sự lợi hại của Thành Chung khi đá dâng cao. Trên thực tế, tất cả trung vệ của tuyển Việt Nam đều sở hữu bộ kỹ năng hỗ trợ tấn công cực tốt.



Quế Ngọc Hải rất đáng sợ ở những tình huống thả bóng ra sau hàng thủ đối phương còn Thành Chung đi bóng cực hay và không ngại xộc thẳng vào tuyến tiền vệ đối thủ.



Rõ ràng với hệ thống 3 trung vệ, cầu thủ chơi trung tâm được phép chơi nhô cao nhằm gây thêm sức ép với tuyến đầu đối phương đồng thời tạo nhiều không gian cho các tiền vệ di chuyển.

Trước một Indonesia sẵn sàng chơi tử thủ ở bán kết, những tình huống phát động của Quế Ngọc Hải hay Thành Chung hoàn toàn có thể trở thành giải pháp kết liễu đối phương của tuyển Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: