Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cảnh sát Greater Manchester bãi bỏ mọi cáo buộc chống lại Mason Greenwood

Cảnh sát Greater Manchester đã xác nhận rằng họ đã hủy bỏ mọi cáo buộc đối với tiền đạo Mason Greenwood của Manchester United.

Cầu thủ 21 tuổi đã không thi đấu cho Quỷ đỏ kể từ tháng 1 năm 2022, khi anh ta bị buộc tội cố ý cưỡng hiếp, tham gia vào hành vi kiểm soát và cưỡng bức cũng như hành hung, các cáo buộc liên quan đến cùng một người phụ nữ.

Sau một năm điều tra, GMP đã xác nhận rằng tất cả các cáo buộc chống lại Greenwood đã được bãi bỏ.

Giám đốc Michaela Kerr, Trưởng phòng Bảo vệ Công cộng của GMP, cho biết: 

“Với sự đưa tin quan trọng của các phương tiện truyền thông về trường hợp này, thật công bằng khi chúng tôi chia sẻ tin tức rằng người đàn ông 21 tuổi, người đã bị bắt và bị buộc tội liên quan đến một cuộc điều tra được mở vào tháng 1 năm 2022, không còn phải đối mặt với các thủ tục tố tụng hình sự liên quan đến việc này.


“Nhóm điều tra vẫn giữ liên lạc thường xuyên với nhóm pháp lý, cung cấp bất kỳ thông tin cập nhật nào cần lưu ý, và vì vậy hiểu lý do căn bản của việc ngừng tố tụng ở giai đoạn này và quyết định này không hề được xem nhẹ.


“Bất chấp sự quan tâm của giới truyền thông và công chúng đối với trường hợp này, chúng tôi đã quyết định không bình luận chi tiết hơn về nó.


“Tuy nhiên, tôi muốn nhân cơ hội này để nhắc lại cam kết của GMP trong việc điều tra các cáo buộc bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái và hỗ trợ những người bị ảnh hưởng, bất kể hoàn cảnh của họ, trong suốt khoảng thời gian khó khăn và khó chịu đối với họ. Ngày càng có nhiều sĩ quan được đào tạo chuyên môn và lực lượng này sử dụng các công cụ một cách nhất quán hơn, có sẵn thông qua hệ thống tư pháp hình sự, để giữ an toàn cho mọi người và chăm sóc nạn nhân.”


Người phát ngôn của Cơ quan Công tố Vương quốc Anh cho biết thêm: “Chúng tôi có nhiệm vụ tiếp tục xem xét các vụ việc.

“Trong trường hợp này, sự kết hợp của việc rút các nhân chứng quan trọng và tài liệu mới được đưa ra ánh sáng có nghĩa là không còn khả năng kết án thực tế nữa. Trong những trường hợp này, chúng tôi có nhiệm vụ phải ngăn chặn vụ việc.




“Chúng tôi đã giải thích quyết định của mình cho tất cả các bên. Chúng tôi sẽ luôn khuyến khích bất kỳ nạn nhân tiềm năng nào tiến tới và báo cáo với cảnh sát và chúng tôi sẽ truy tố bất cứ nơi nào kiểm tra pháp lý của chúng tôi được đáp ứng.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: