Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cập nhật BXH FIFA: Brazil vẫn bá chủ, Việt Nam bỏ xa Thái Lan

Mới đây FIFA đã chính thức cập nhật BXH các ĐTQG nam và không có quá nhiều sự xáo trộn.

Với bảng xếp hạng cuối cùng của FIFA trước thềm World Cup, Brazil sẽ là đội có thứ hạng cao nhất tại Qatar 2022, tiếp theo là Bỉ và Argentina.

Selecao tiến vào giải đấu năm nay với mong muốn phá vỡ sự thống trị hai thập kỷ của các đội tuyển đến từ châu  u. Họ là quốc gia cuối cùng bên ngoài Châu  u lên ngôi vô địch World Cup vào năm 2002 tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Đội bóng của Tite đã gia tăng một chút cách biệt về điểm của họ so với đội xếp thứ hai là Bỉ, đội mà Brazil đã thay thế vị trí dẫn đầu danh sách vào tháng Ba.

Top 5 cũng không có sự thay đổi, trong đó Argentina vẫn ở vị trí thứ 3. Nhà đương kim vô địch World Cup là Pháp ở vị trí thứ 4 và Anh – những người đã trải qua một năm 2022 ảm đạm – ở vị trí thứ 5.

Tam sư sẽ nằm trong bảng đấu có tổng điểm cao nhất tại Qatar 2022. Họ sẽ thi đấu với Mỹ, Xứ Wales và Iran, những đội đều được xếp hạng trong top 20.

Ý, đội tuyển có thứ hạng cao nhất không đủ điều kiện tham dự World Cup, vẫn góp mặt trong top 10. Thậm chí họ còn tăng 1 bậc, chiếm lấy vị trí thứ 6 của Tây Ban Nha.

Hà Lan, Bồ Đào Nha và Đan Mạch là 3 đội cuối cùng thuộc top 10. Trong khi đó Đức chỉ ở vị trí thứ 11, đứng trên đương kim á quân World Cup là Croatia.

Đội có thứ hạng thấp nhất tại World Cup năm nay là Ghana, đứng thứ 61 trong danh sách FIFA,. Trong khi đó chủ nhà Qatar đứng ở vị trí thứ 50.

Nhìn về Đông Nam Á, ĐT Việt Nam đã vô địch giải giao hữu quốc tế trong loạt trận FIFA Days diễn ra vào tháng 9 vừa qua. Nhờ vậy chúng ta được cộng 7,81 điểm, nâng tổng điểm lên 1.226,65. Vượt qua Belarus, ĐT Việt Nam leo 1 bậc lên vị trí thứ 96. 

Qua đó ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu khu vực, tạo ra khoảng cách 15 bậc so với Thái Lan. Xếp lần lượt là Philippines (hạng 133), Malaysia (hạng 146), Indonesia (hạng 152),…

Tại Châu Á, đội tuyển dẫn đầu vẫn là Iran đứng thứ 20 thế giới. ĐT Việt Nam xếp thứ 17 ở bình diện này. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: