Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cập nhật diễn biến mới nhất vụ kiện VPF của CLB Hoàng Anh Gia Lai

Mới đây CLB HAGL đã cập nhật thông tin mới nhất về vụ kiện VPF, ban tổ chức V-League 2023.

CLB HAGL đã bước vào V-League 2023 với trận tiếp đón Hà Tĩnh trên sân nhà. Các học trò của HLV Kiatisak chỉ có được trận hòa nhọc nhằn không bàn thắng.

Trước đó đội bóng phố Núi đã hé lộ khả năng bỏ giải sau xung đột nhà tài trợ với ban tổ chức V-League khiến giới truyền thông xôn xao.

Ngày 1/2, đội chủ sân Pleiku đề xuất điều chỉnh vấn đề quảng cáo, từ đó nhận được sự đồng ý của Công ty CP Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) để được tham dự giải.

Thế nhưng một ngày sau, CLB HAGL đã gửi công văn đến Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) kiến nghị về quy định tài trợ độc quyền của VPF.

Bầu Đức khẳng định HAGL sẽ kiện VPF ra tòa. Mới đây, đại diện đội bóng phố Núi đã cập nhật thông tin về vụ kiện. Chia sẻ với VTC News, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ:

“CLB HAGL sẽ lùi thời điểm gửi đơn kiện công ty VPF sang đầu tuần sau. Hôm nay thứ 7 là ngày nghỉ nên các cơ quan nhà nước không làm việc”.

CLB HAGL đã đề nghị các cơ quan xem xét và có ý kiến để VPF nhanh chóng thay đổi điều lệ V-League 2023.

Trước đó, bầu Đức tiết lộ sẽ đến xem HAGL chơi trận ra quân V-League 2023 với Hà Tĩnh: 

“HAGL phải thi đấu thì mới có tư cách để theo đuổi vụ kiện so với tư cách VPF. Tôi đã nói rồi, chúng tôi sẽ theo vụ này tới cùng, 1, 2 hay 3 năm cũng được.


“Nhà tài trợ hoàn toàn tin tưởng vào HAGL, vào lẽ phải và chấp nhận theo đuổi vụ này lâu dài nhằm lấy lại tên cho ngành hàng chủ lực của họ.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: