Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Carragher: “Haaland có thể chọn nhầm CLB khi gia nhập Man City”

Cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher cho rằng Erling Haaland có thể đã lựa chọn sai khi gia nhập Manchester City.

Jamie Carragher tuyên bố Erling Haaland có thể đã chọn sai câu lạc bộ khi chọn gia nhập Manchester City.

Tuyển thủ Na Uy dẫn đầu bảng xếp hạng ghi bàn của Premier League mùa này với 25 bàn sau 20 trận, mặc dù Man City thường chỉ còn là cái bóng của chính họ trước đây.

Trong trận thua 0-1 hôm Chủ nhật trước Tottenham, Haaland đã không có một pha chạm bóng nào trong vòng cấm đối phương – lần đầu tiên trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Anh khi điều đó xảy ra.

Thất bại trước Man City khiến đoàn quân của Pep Guardiola bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng của Arsenal xuống chỉ còn 2 điểm, và họ chỉ hơn đội bóng láng giềng Manchester United 3 điểm.

Người ta cho rằng Man City là đội yếu hơn khi có Haaland ở bên, nhưng Carragher đã đi xa hơn khi tuyên bố rằng cựu cầu thủ Borussia Dortmund có thể đã tham gia sai đội vì nhu cầu của anh ấy.

“Tôi nghĩ chúng ta mới chỉ xem được 60% Erling Haaland. Bạn nghĩ về bàn thắng mà anh ấy ghi được vào lưới West Ham khi có khoảng trống ở phía sau và anh ấy băng lên phía sau,” Carragher nói với Sky Sports.


“Tôi biết điều đó không phải lúc nào cũng xảy ra do lối chơi của Man City. Anh ấy đến từ một giải đấu phản công [Bundesliga], nơi mọi thứ luôn kết thúc.


“Bạn đã thấy tốc độ chóng mặt của anh ấy ở đó – chúng tôi không thấy điều đó ở đây. Anh ấy có thể đã chọn sai đội để thực sự tận dụng tốt nhất khả năng của mình.


“Chúng tôi không nhìn thấy mọi thứ của Haaland. City đã ghi được số bàn thắng chính xác như mùa giải trước. Anh ấy có 25 bàn trong số đó, nhưng nhìn chung, Man City đã ghi được số bàn thắng tương tự.


“Tuy nhiên, họ đã thủng lưới nhiều hơn và dễ bị phản công hơn bây giờ. Họ là một đội khác – và yếu hơn – với Haaland trong đội. Đó không phải là lỗi của anh ấy.


“City sẽ không chơi thứ bóng đá từ đầu đến cuối. Đó không phải là phong cách của Pep Guardiola. Các cầu thủ của ông ấy không có năng lượng hoặc sức mạnh để chơi theo cách đó – họ xây dựng đội hình một cách chậm rãi và đẩy đối phương trở lại vòng cấm của họ và chơi từ đó .




“Khi họ đánh mất nó, họ giành lại nó một cách nhanh chóng và giữ cho cả đội bị kìm kẹp. Haaland đã ghi được 25 bàn thắng ở giải đấu và rất nhiều trong số đó là những pha đi bóng trong vòng cấm, và anh ấy đã ghi bàn vào lưới.


“Nhưng chúng tôi không thấy toàn bộ những gì người chơi có thể làm vì đội mà anh ấy tham gia.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: