Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Casemiro là bản hợp đồng tốt nhất của Man Utd trong 10 năm qua

Đã gần một thập kỷ kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Đó cũng là gần một thập kỷ kể từ khi Manchester United nếm trải bất cứ điều gì hơn là thành công thoáng qua.

Danh hiệu vô địch Premier League cuối cùng của họ đến dưới thời Fergie, món quà chia tay của ông là chức vô địch giải đấu Anh thứ 20 – mở rộng kỷ lục của chính họ.

Trong những năm kể từ đó, Man United mới chỉ vô địch FA Cup, League Cup và Europa League mỗi giải một lần. Thế nhưng họ không thể tiến gần đến việc giành được hai danh hiệu quan trọng nhất – Premier League và Champions League.

Tiền đã được chi vào thị trường chuyển nhượng và một vài bản hợp đồng đã thành công. Zlatan Ibrahimovic đã có một mùa giải tuyệt vời, Bruno Fernandes có vẻ sẽ ở đây trong nhiều năm. Thế nhưng hầu hết những người mới đến đều đã và đang ra đi mà cuối cùng không cải thiện được bản thân hoặc câu lạc bộ.

Thành công gần đây nhất của Man United trên thị trường chuyển nhượng là việc chiêu mộ Robin van Persie vào năm 2012, nhân tố quyết định khiến Manchester City thất bại trong cuộc đua danh hiệu 2012/13. Kể từ đó, đã có quá nhiều thất bại trên TTCN.

Dù chỉ mới bắt đầu sự nghiệp ở Man United vài tháng, Casemiro đã là bản hợp đồng tốt nhất mà câu lạc bộ có được kể từ khi Van Persie hoàn thành vụ chuyển nhượng gây tranh cãi từ Arsenal để tìm kiếm danh hiệu.

Thương vụ Casemiro dường như chẳng đi đến đâu vào cuối mùa hè khi Man United không đạt được thỏa thuận với Adrien Rabiot. Nhiều sự hoài nghi ban đầu đã xuất hiện về việc tại sao Real Madrid lại sẵn sàng để anh ấy ra đi. Tại sao Man United lại trả quá nhiều tiền cho một cầu thủ bước sang tuổi 31 trong mùa giải này? Tại sao anh ấy lại chọn một câu lạc bộ bắt đầu một dự án tái thiết?

Phải mất một thời gian Casemiro mới có được một vị trí trong đội vì Erik ten Hag đảm bảo rằng trước tiên anh ấy phải xử lý những gì được mong đợi. Casemiro đã nhanh chóng xua tan mọi lo ngại như vậy.

Anh đã giành được tất cả danh hiệu với Real Madrid. Những lời chia tay của anh về việc tiếp tục tìm kiếm thử thách mới không chỉ đơn giản là những lời sáo rỗng. Casemiro đã thi đấu trong màu áo Man United với khát khao chứng tỏ bản thân một lần nữa.

Cầu thủ 5 lần vô địch Champions League thể hiện tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và quyết tâm không bao giờ bị đánh bại. Đó là tinh thần đặc trưng cho các đội bóng Man United trong gần 30 năm dưới thời Ferguson, nhưng đã vắng bóng kể từ đó.

Casemiro chỉ được dự bị khi Manchester City thắng 6-3 trong trận derby đầu mùa giải này. Thế nhưng anh đã bắt đầu mọi trận đấu ở Premier League kể từ đó và Man United đã chơi tốt hơn rất nhiều. Anh làm cho toàn đội trở nên vững chắc hơn, tạo nền tảng cho những người khác thực hiện.

Sau khi đánh giá đội hình của Man United vào mùa hè, Ten Hag đã đặt trái tim của mình vào một ‘số sáu’ và giờ đây đã gọi Casemiro là ‘người hoàn hảo’.

“Anh ấy đã thể hiện rất nhiều kỹ năng lãnh đạo và bóng đá,” ông nói với truyền thông câu lạc bộ trong tuần này. “Anh ấy đang giữ cho cả đội đoàn kết và sau đó anh ấy cũng rất quan trọng trong lối chơi bóng của chúng tôi. Giành bóng và chuyền bóng cho đúng cầu thủ, giống như anh ấy đã làm với bàn thắng thứ ba vào lưới Nottingham Forest.” 

Lần đầu tiên sau 10 năm, Manchester United lại bắt đầu trở lại như xưa. Casemiro sẽ không không là người được nhắc đến nhiều nếu và khi thành công trở lại Old Trafford, nhưng anh sẽ tạo điều kiện cho những người khác làm điều đó. Đôi khi đó là điều quan trọng nhất.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: