Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Casemiro là món quà tuyệt vời dành cho Man Utd

Manchester United sẽ không thể đánh bại Barcelona vào đêm thứ Năm nếu không có Casemiro, một chiến thắng đưa họ vào vòng 16 đội Europa League và được cho là ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp này.


Cầu thủ người Brazil đã xuất hiện kể từ vụ chuyển nhượng mùa hè trị giá 60 triệu bảng từ Real Madrid. Mọi người nhướng mày trước mức phí và liệu một người đã có năm huy chương của nhà vô địch Champions League trong bộ sưu tập của mình có động lực để bắt đầu lại ở một câu lạc bộ mới chưa sẵn sàng thi đấu hay không.

Nhưng Casemiro đã khiến United phải cạnh tranh.

Thành tích thành công trong quá khứ của anh ấy là hiển nhiên – không ai chơi hơn 300 trận cho một câu lạc bộ thống trị châu  u như cách Real đã làm mà không đạt đẳng cấp thế giới – nhưng đối với bất kỳ ai chưa từng là người hâm mộ cuồng nhiệt của Real Madrid thì giờ đây sẽ được giới thiệu với anh ấy.

Ban đầu, Casemiro mất vài tuần để học các nguyên tắc của Erik ten Hag và giành được một vị trí trong đội. Nhưng một khi anh ấy đạt được điều đó, United đã trở thành một đề xuất hoàn toàn khác và người hâm mộ đã phát cuồng về anh ấy một cách đúng đắn. Người ta nói rằng trận đấu cuối cùng trong thời gian ‘học việc’ ở United của anh ấy, có thể nói, là vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thua 6-3 trong trận derby Manchester. Kể từ khi được đá chính thường xuyên, đội chỉ thua một lần trong 19 trận mà anh ấy đã chơi trên mọi đấu trường.

Bị treo giò ở Premier League vì thất bại sít sao trước Arsenal – mọi cơ hội có thể đã khác nếu anh ấy có mặt – và các trận đấu gần đây với Leeds (hai lần) và Leicester, đêm thứ Năm là một lời nhắc nhở rõ ràng khác về sự xuất sắc của Casemiro.

Cầu thủ người Brazil tiếp tục mang đến cho United sự hiện diện và sự cân bằng ở hàng tiền vệ, điều mà anh ấy đã thiếu trong một thập kỷ trước khi anh ấy đến. Ngay cả khi Barcelona vượt lên dẫn trước trong hiệp một, anh ấy vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân, khiến đội bóng xứ Catalan liên tục gặp phải thách thức. Casemiro kết thúc trận đấu với 14 lần thu hồi bóng.

Trong một thời điểm đặc biệt quan trọng, anh ấy đã ngăn Barcelona có khả năng kết thúc trận đấu khi vẫn còn 45 phút. Nó có thể đã bị hạ gục trong thời gian bù giờ của hiệp một khi David de Gea để bóng ra ngoài một cách cẩu thả với một cú đá hỏng. Barcelona lẽ ra đã dẫn trước 2-0 vào đêm đó và 4-2 chung cuộc nếu không có pha truy cản của Casemiro với Sergi Roberto và pha cản phá sau đó trong khi nằm sân để từ chối Franck Kessie.

Những cầu thủ lớn bước lên trong những khoảnh khắc quan trọng, và đây là cầu thủ lớn nhất trong thời điểm quan trọng nhất.

Khi có bóng, Casemiro cũng nhận được đủ tín nhiệm. Chỉ vài phút sau khi trận đấu bắt đầu, một đường chuyền cong đưa Bruno Fernandes vượt lên dẫn trước và đảm bảo một pha dứt điểm chuẩn xác hơn. Người hâm mộ trước đây đã từng chứng kiến ​​khả năng ghi bàn của Casemiro như vốn có, trong khi tinh thần chiến thắng và kinh nghiệm mà anh ấy tiếp tục truyền cho phần còn lại của đội là vô giá.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: