Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Câu lạc bộ gặp khủng hoảng trong tuần qua tại Premier League: Tottenham Hotspur

Không sai khi nói rằng Tottenham Hotspur là câu lạc bộ gặp khủng hoảng trong tuần qua. Vậy khủng hoảng đó diễn ra như nào? Nguyên nhân do đâu?

Tottenham đã khủng hoảng như thế nào?

Thất bại 0-2 trên sân khách tại Old Trafford và thua 1-2 trên sân nhà trước Newcastle là những kết quả tồi tệ đối với Tottenham. Ngược lại đó là màn trình diễn tốt nhất của Erik ten Hag và Eddie Howe khi dẫn dắt CLB của họ. Phong thái của cả hai đều khiến người hâm mộ Spurs lo ngại.

Về cơ bản, bóng đá rất khó. Bạn luôn phải đương đầu áp lực trong chặng đường giành được những danh hiệu. Đáng buồn cho Tottenham, hai trận thua này dường như cho thấy họ sẽ gặp khó khăn ở giải đấu mùa này.

Việc HLV Conte đưa Ben Davies và Matt Doherty vào sân trong 10 phút cuối cùng của trận đấu với Newcastle đã không đem lại kết quả tốt hơn.

Tại sao Tottenham bị khủng hoảng?

Một phần khủng hoảng là do chiến thuật của Conte. Tuy nhiên chấn thương cũng là 1 lý do trong đó. Đặc biệt, Dejan Kulusevski đang gặp chấn thương gân kheo và không thể ra sân khi thi đấu cùng ĐT Thụy Điển. Đội bóng Spurs hiện tại đã thiếu đi sự sáng tạo hoặc sức tấn công.

Conte đã khẳng định rằng ông cần “2 hoặc 3 kỳ chuyển nhượng nữa” trước khi đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League. Những lời đó có lẽ sẽ đáng tin hơn nếu ông không chi 150 triệu bảng vào mùa hè. Tiêu biểu, Djed Spence được đưa về với số tiền 20 triệu bảng. Với chỉ có 3 lần ra sân thay người, Djed Spence đang phải đấu tranh liên tục với Doherty và Emerson Royal ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Hơn nữa, việc chi 50 triệu bảng cho Richarlison như một lựa chọn luân chuyển cho Son Heung-min và Harry Kane dường như là không phù hợp với những nhu cầu cấp bách khác mà đội bóng có.

Phong độ của một số cầu thủ chủ chốt là 1 vấn đề đáng lo ngại. Son Heung-min không còn bay cao như mùa giải trước. Sau khi thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc trước Manchester United, Hugo Lloris đã đánh mất chính mình trước Newcastle. Emerson, Doherty, Davinson Sanchez và Ben Davies đều thiếu tiêu chuẩn cần thiết cho một đội muốn cạnh tranh danh hiệu. Eric Dier không thể 1 mình xây dựng toàn bộ hàng thủ.

Tottenham có thể làm gì để khắc phục nó?

Người đầu tiên cần khắc phục là Conte. Ông đã toàn tâm toàn ý với hệ thống 3 hậu vệ phản công trong phần lớn sự nghiệp huấn luyện của mình. Điều này khiến đối thủ có thể đoán được trước ý đồ của ông. Conte không thể chỉ dựa vào 1 mình Kane để giành lấy danh hiệu mà cần có thêm nhiều sự lựa chọn khác.

Họ đã khắc phục khủng hoảng được 1 thời gian nhưng không có kết quả. Trong khi đó Conte tuyên bố rằng ông cần nhiều thị trường chuyển nhượng hơn. Tuy nhiên thực tế cho thấy ông sẽ không dẫn dắt đội bóng đi đến đâu với tài năng hiện có của mình.

Conte sẽ không thay đổi chiến thuật và bắt đầu chơi thứ bóng đá tấn công. Hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào mùa hè. Tottenham có tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải nữa hoặc chấm dứt hợp đồng và tìm HLV mới.

Đáng buồn thay, không có cách giải quyết khủng hoảng nhanh chóng. Mọi thứ có thể sẽ được cải thiện khi Kulusevski trở lại. Hoặc khi có các cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng Giêng, điều đó có thể giúp cải thiện mọi thứ trong nửa sau của mùa giải.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: