Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Câu lạc bộ khủng hoảng nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh: Aston Villa

Không nằm ngoài dự đoán, lại có thêm một câu lạc bộ ở Premier League rơi vào khủng hoảng sau khi vòng 9 khép lại.

Câu lạc bộ khủng hoảng mà chúng tôi nhắc đến là điều mà không ai ngờ tới. Họ là một đội bóng đã chi rất nhiều tiền cho những ngôi sao tấn công trong vài mùa giải gần đây. Thế nhưng họ chỉ ghi được 6 bàn sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng này mặc dù sở hữu đội hình mạnh trên giấy tờ nhưng hiện đang chơi thứ bóng đá không khác gì giải Hạng nhất.

Đúng vậy, câu lạc bộ khủng hoảng mà chúng ta đang nói đến chính là Aston Villa của Steven Gerrard.

Cuộc khủng hoảng đang diễn ra như nào?

Người hâm mộ Aston Villa đã rất phấn khích khi Steven Gerrard thay thế Dean Smith sau những thành công của anh tại Scotland với Rangers. Tuy nhiên sau 35 trận ở Premier League, rõ ràng là Steven Gerrard không để lại nhiều dấu ấn.

8 trận đấu đầu tiên ở mùa này, đội bóng của Gerrard chỉ thắng 2 trận và ghi 6 bàn thắng. Trong đó trận hòa trước Leeds United dù được chơi hơn người là tín hiệu cảnh báo nguy cấp nhất. 

Aston Villa hiện là một trong những đội ít thú vị nhất để theo dõi ở Premier League – cùng với Wolves. Điều đó thật tệ hại.

Tại sao họ bị khủng hoảng?

Có rất nhiều tài năng trong đội hình Aston Villa hiện tại. Philippe Coutinho, Emi Buendia, Danny Ings và John McGinn là những cầu thủ như vậy. Tuy nhiên tài năng không phải là vấn đề – đó là cách quản lý của HLV.

Sau gần một năm cầm quân, Gerrard vẫn chưa tìm ra được đội hình ưng ý nhất của mình. Anh cũng chưa tìm ra cách sử dụng những ngôi sao hiện có một cách hiệu quả. Đặc biệt, sự thiếu gắn kết trong lối chơi được thể hiện rõ khi anh không thể tìm ra sự kết hợp giữa các cầu thủ tấn công.

Aston Villa có thể làm gì để khắc phục khủng hoảng?

Nếu Gerrard không sớm giải quyết được những vấn đề hiện tại thì câu lạc bộ cần phải tìm người thay thế. Aston Villa có đội hình tốt và có khả năng cạnh tranh tấm vé tham dự vòng loại UEFA Europa Conference League. Mấu chốt là họ phải tìm được HLV phù hợp để dẫn dắt đội bóng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: