Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cầu thủ đá gãy chân Hùng Dũng được thầy Park trao cơ hội đá AFF Cup 2022

Từng bị xem là tội đồ khi làm gãy chân Đỗ Hùng Dũng tại V League 2021, thế nhưng Ngô Hoàng Thịnh đã bất ngờ lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang Seo và đang đứng trước cơ hội tham dự AFF Cup 2022 cùng Đội tuyển Việt Nam.

23/3/2021 – trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V League 2021, Ngô Hoàng Thịnh đã tạo ra khoảnh khắc ám ảnh nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Nhiều người chắc vẫn sẽ rùng mình khi nghĩ về những gì cựu cầu thủ SLNA đã gây ra với Đỗ Hùng Dũng.



Phút 28, trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB TP HCM trên sân Thống Nhất, Ngô Hoàng Thịnh có pha vào bóng bằng cả 2 chân khiến Đỗ Hùng Dũng gãy chân và phải nhập viện lập tức.



Thời điểm đó, Hùng Dũng đang là đương kim Quả Bóng Vàng Việt Nam và là nhân tố không thể thanh thế trong đội hình của huấn luyện viên Park Hang Seo. Sự vắng mặt của Hùng Dũng khiến đội tuyển Việt Nam gặp vô vàn khó khăn tại vòng loại 3 World Cup 2022.

Sau pha bóng bạo lực, phi thể thao, Ngô Hoàng Thịnh trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tiền vệ quê Nghệ An nhanh chóng bị tẩy chay trên khắp các phương tiện truyền thông, Hoàng Thịnh bị xem là gã đồ tể, là thợ săn ống đồng của bóng đá Việt Nam.



Hoàn thành án phạt cấm thi đấu đến hết năm 2021, Ngô Hoàng Thịnh đã trở lại cực  kỳ mạnh mẽ kể từ đầu năm 2022.


Trong một mùa giải Chiến Hạm Đỏ thi đấu quá bết bát, Hoàng Thịnh đang trở thành điểm sáng duy nhất. Tiền vệ mang áo số 9 thi đấu có phần điềm đạm hơn, biết cách tiết chế khi thi đấu và không còn những pha tranh bóng quyết liệt trên mức cần thiết.



Bên cạnh đó, Hoàng Thịnh cũng phát tiết mạnh mẽ khi được đẩy lên đá với vai trò số 8 nhờ kỹ năng nã đại bác tầm xa siêu hạng. Cầu thủ 29 tuổi đang trở thành niềm hy vọng số 1 của các CĐV TP HCM trong chặng đường còn lại của V League 2022.

Vòng 17 V League vừa qua, Hoàng Thịnh tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn vào lưới HAGL từ khoảng cách 20m với một pha sút xa uy lực.



Đặc biệt, HLV Park Hang Seo cùng đội ngũ ban huấn luyện đã có mặt trên khán đài sân Pleiku ở trận đấu vừa qua. Theo nhiều nguồn tin, màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa đã giúp Hoàng Thịnh lọt vào mắt xanh của ông thầy người Hàn.



HLV Park Hang Seo đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng nhằm gia tăng chất thép khu trung tuyến và Hoàng Thịnh đang được tính đến như một phương án khả thi.

Trong quá khứ, thầy Park từng thành công khi sử dụng một thợ săn ống đồng khác là Quế Ngọc Hải. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu chiến lược gia 63 tuổi điền tên Hoàng Thịnh vào danh sách những cầu thủ Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: