Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Cầu thủ xuất sắc nhất tuần qua của Premier League: Phil Foden

Vòng đấu thứ 25 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với nhiều kết quả thú vị. Cầu thủ xuất sắc nhất tuần thi đấu vừa qua chính là Phil Foden của Man City.

Mọi cầu thủ trẻ đều trải qua những giai đoạn phong độ khó khăn. Có lẽ điều đó nói lên rất nhiều điều về Phil Foden. Cú hích thực sự đầu tiên trong sự nghiệp của anh ấy đã trở thành tâm điểm của rất nhiều sự chú ý trong những tuần gần đây.

Foden đã không còn là chính mình kể từ khi trở về từ World Cup. Sự kết hợp giữa chấn thương, bệnh tật và phong độ (của anh ấy và của những người khác) đã khiến Foden phần lớn không được ra sân trong đội một của Manchester City.

Nhưng vào thứ Bảy, anh ấy đã có tên trong đội hình xuất phát của Pep Guardiola cho lần ra sân thứ 200 trong màu áo Man City. Cầu thủ 22 tuổi này đã lấy lại phong độ tốt nhất.

Chơi bên cánh phải không phải là vị trí lý tưởng của Foden, nhưng anh đã góp công trong hai bàn thắng đầu tiên của Man City trước Bournemouth. Sau đó anh ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 với bàn thắng thứ 10 của mùa giải ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Anh ấy đã tạo ra tổng cộng 7 cơ hội tại Vitality Stadium, và đó là trận đấu thứ ba trong mùa giải này mà anh ấy vừa ghi bàn vừa kiến ​​tạo. Anh ấy đã làm được cả hai cơ hội trong cùng một trận đấu nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League mùa giải này .

Và bàn thắng của Foden là một lời nhắc nhở kịp thời về chính xác những gì anh ấy có khả năng. Anh ấy bắt được đường chuyền lỏng lẻo từ Phillip Billing của Bournemouth và cản phá một hậu vệ bằng cú chạm thông minh trước khi kết thúc với sự tự tin. Không có quá nhiều đôi chân nhanh hơn ở khắp châu  u.

Foden hiện đã ghi được 55 bàn thắng và kiến ​​tạo cho 37 trong màu áo Man City, trong khi 151 trong số 200 lần ra sân của anh ấy cho câu lạc bộ là những chiến thắng.

Anh ấy cũng đã có 4 huy chương vô địch Premier League mang tên mình. Nếu màn trình diễn hôm thứ Bảy là dấu hiệu cho thấy anh ấy thực sự trở lại đúng hướng, thì đó sẽ là một động lực lớn cho hy vọng giữ lại ngôi vương của Man City .

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: