Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CĐV Argentina nhận tin không vui về Lionel Messi trước giờ bóng lăn

Lionel Messi một lần nữa vắng mặt trong buổi tập của Argentina vào thứ 5 trước trận chung kết World Cup.

Điều này được hiểu rằng Messi đã hoạt động trên 100% sức lực trong cả giải đấu. Qua đó anh đã chơi đầy bùng nổ với 5 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo.

Anh cũng luôn là trái tim trong trận những chiến thắng của Argentina. Tuy nhiên trong trận thắng Croatia ở bán kết, người hâm mộ đã thấy Messi bị đau gân kheo .

Messi vẫn chơi trọn vẹn 90 phút và một lần nữa chiếm ưu thế. Đáng nói rằng anh không có mặt trong buổi tập của đội vào thứ 5. 

Theo ghi nhận của Ole, giới truyền thông được phép theo dõi 15 phút buổi tập của La Albiceleste. Không có dấu hiệu nào của Messi trong thời gian đó. Việc anh có trở lại tập luyện hay không sau khi các phóng viên ra về vẫn chưa rõ ràng.

Người ta tin rằng Messi đang tập luyện trong phòng tập thể dục, cùng với Rodrigo de Paul và Emiliano Martinez. Trong đó cựu tiền đạo Sergio Aguero cũng đã đi giày và tham gia một bài tập nhẹ.

Aguero buộc phải giải nghệ sau khi phát hiện ra bệnh tim vào cuối năm 2021. Nhưng anh đã nằm trong nhóm hỗ trợ của Lionel Scaloni ở Qatar và nắm lấy cơ hội tham gia vào thứ 5.

Đối với Messi, người ta tin rằng không có bất kỳ mối lo ngại thực sự nào về việc anh tham dự trận chung kết. Bởi vì các nhân viên y tế của Argentina thường xuyên kéo cầu thủ kỳ cựu này rời sân từ các buổi tập để đảm bảo thể lực cho anh.

Hãy cùng xem Messi có thể ra sân ở trận chung kết hay không.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: