Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CĐV Qatar đáp trả đội tuyển Đức bằng hình ảnh Mesut Ozil

Trận đấu giữa đội tuyển Đức và Tây Ban Nha không chỉ nóng trên sân mà còn đến từ khán đài khi hình ảnh về Mesut Ozil đã xuất hiện.

Đức và Tây Ban Nha đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn ở vòng 2 bảng E tử thần. Bên cạnh chất lượng chuyên môn rất cao của cuộc đối đầu này, dư luận còn chú ý đến những hình ảnh xuất hiện trên khán đài. 

Trước đó đội tuyển Đức từng phản đối FIFA khi họ bị cấm ủng hộ LGBT bằng thông điệp đeo băng đội trưởng  ‘One Love’. Đó là tấm băng có 6 sọc màu cầu vồng của cộng đồng LGBT với hình trái tim.

Đội tuyển Đức đã phản đối bằng cách dùng tay bịt miệng khi chụp hình trước khi bắt đầu trận đấu với Nhật Bản trong ngày ra quân. Ý nghĩa là họ coi cách FIFA cấm không khác gì đang bịt miệng họ.

Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Đức vừa qua, đến lượt các CĐV tại Qatar đáp trả lại. Họ đã chế giễu tuyển Đức bằng hành động bịt miệng tương tự.

Đáng chú ý các khán giả tại sân vận động Al Bayt còn cầm theo những bức ảnh của Mesut Ozil, cựu ngôi sao tuyển Đức.

Hành động đó của CĐV tại Qatar đã khơi lại nỗi đau của Những cỗ xe tăng tại World Cup 2018. Sau thất bại bẽ bàng trên đất Nga, Ozil đã bị chính truyền thông và người hâm mộ Đức miệt thị. 

Nguyên do là bởi bức ảnh gây tranh cãi giữa anh và tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Ông là người bị cáo buộc vi phạm nhân quyền và lên tiếng về chính trị Đức.

Bởi vậy Ozil từng nói rằng  “Khi đội tuyển thắng tôi là người Đức, khi thua tôi chỉ là kẻ nhập cư.” Khi đó đội tuyển Đức đã không có một hành động nào bảo vệ Ozil. Vậy nên họ không có quyền gì mà chỉ trích FIFA.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: