Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chấm điểm Man Utd vô địch Carabao Cup: Casemiro là một món quà lớn!

Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-0 tại Wembley khi Erik ten Hag giành được chiếc cúp bạc đầu tiên của mình ở bóng đá Anh với chiến thắng trước đội bóng của Eddie Howe

Một Manchester United lấy cảm hứng từ Casemiro đã kết thúc gần sáu năm chờ đợi danh hiệu của họ, đánh bại Newcastle United trong trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật.

Sau một khởi đầu đồng đều, hơi lộn xộn khi có nhiều cơ hội hơn, Man United đã kiểm soát thế trận với hai bàn thắng chớp nhoáng chỉ sau sáu phút của hiệp một.

Casemiro đã ghi bàn mở tỷ số , nhờ cú đá phạt trực tiếp của Luke Shaw qua Loris Karius. Và sáu phút sau, Marcus Rashford thoát khỏi hàng phòng ngự của Magpies và sút thẳng vào khung thành.

Thủ môn & Phòng thủ

David de Gea (7/10):

Bàn tay mạnh mẽ của anh ấy đã từ chối Saint-Maximin trong hiệp một. Có vẻ khá tự tin khi thu hồi bóng cao phía sau hàng thủ của anh ấy.

Diogo Dalot (4/10):

Thành thật mà nói, Saint-Maximin thường xuyên đánh bại Dalot, và không có gì ngạc nhiên khi thấy anh ta bị cuốn vào hiệp một.

Lisandro Martinez (7/10):

Thực hiện một pha cản phá lớn để từ chối Bruno Guimaraes khi Newcastle đang dồn ép trong hiệp hai. Thật là một phần tuyệt vời của kinh doanh.

Raphael Varane (7/10):

Đường chuyền không hoàn hảo, nhưng anh ấy phòng ngự rất ít sai lầm.

Luke Shaw (7/10):

Pha bóng ngon ăn dẫn đến bàn mở tỷ số. Anh ấy cũng tham gia với một số pha đánh chặn quan trọng, thể hiện khả năng đọc trận đấu sắc sảo của mình.

Tiền vệ

Casemiro (8/10):

Cú đánh đầu của anh ấy vào góc tuyệt vời để mở tỉ số. Hầu như không làm gì sai – xứng đáng với từng xu mà United đã chi cho anh ấy.

Fred (6/10):

Điển hình là tràn đầy năng lượng, nhưng đôi khi lại quá nhiệt tình trong các pha tắc bóng của mình.  

Bruno Fernandes (5/10):

Làm việc rất chăm chỉ khi không có bóng nhưng không đặc biệt sáng tạo. Anh ấy đã không cố gắng nhiều. Bruno có khả năng kết thúc trận đấu vào cuối trận, trước khi lãng phí cơ hội để tự mình kiếm được bàn thắng.

Tấn công

Anthony (6/10):

Hiếm khi để mất bóng ở 1/3 cuối sân. Không có gì quá kỳ diệu, mặc dù anh ấy đã đánh gục đối thủ của mình.

Wout Weghorst (7/10):

Bị từ chối bởi một pha cứu thua tuyệt vời của Karius ngay trước giờ nghỉ và hoàn thành một pha cứu bóng đẹp mắt ngay trước bàn thắng thứ hai.

Marcus Rashford (7/10):

Man United đang tìm cách giải phóng anh ấy ở mọi cơ hội và cuối cùng anh ấy đã ghi bàn khi cú sút của anh đi chệch hướng bởi Botman đánh bại Karius. Hình thức đáng kinh ngạc gần đây của anh ấy vẫn tiếp tục.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: