Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chấp nhận “làm lành” với VPF, HAGL sẽ không bỏ giải

Mới đây VPF và CLB HAGL đã tìm ra giải pháp về sự cố nhà tài trợ tại V-League 2023.

Theo nguồn tin có được, nhà tài trợ chính của V-League (2022-2024) có thể sẽ nhường việc tài trợ cho đối tác của HAGL. Tuy nhiên phải đạt được một số điều kiện quan trọng.

Cụ thể việc nhường quyền tài trợ này đã được VPF đồng ý. Nhà tài trợ mới sẽ phải cam kết tài trợ cho V-League ít nhất trong 3 mùa giải liên tiếp.

Trong khi đó giá trị hợp đồng mới sẽ phải lớn hơn hoặc bằng giá trị hợp đồng cũ mà Night Wolf đã ký với VPF.

Ngoài ra, nhà tài trợ mới phải đồng ý để 14 CLB tham gia V-League được sử dụng hình ảnh quảng cáo nước tăng lực, sản phẩm trùng với ngành hàng của nhà tài trợ thay thế Night Wolf.

Khi đáp ứng các điều kiện trên, nhà tài trợ Night Wolf cam kết sẽ dành toàn bộ kinh phí tài trợ cho V-League 2023 vào việc hợp tác với VPF xây dựng một Quỹ phát triển bóng đá Việt Nam.

Dự kiến sẽ có cuộc họp giữa các bên vào ngày 28/1 tới để tìm hướng giải quyết.

Như vậy, V-League 2023 vẫn có 14 đội bóng góp mặt. HAGL sẽ không bỏ giải như tuyên bố của bầu Đức khi vẫn nhận được tài trợ từ đối tác mới.

Trước đó, ngày 18/1, VPF thông báo về việc HAGL có nhà tài trợ “đụng” quyền lợi với nhà tài trợ chính của giải đấu. 

VPF đã yêu cầu phía đội bóng phố Núi không được phép sử dụng các hình ảnh của nhà tài trợ mới trong phạm vi liên quan tới giải vô địch quốc gia.

Sau đó bầu Đức đáp trả: 

“VPF không đồng ý quảng bá cho nhà tài trợ thì chúng tôi nghỉ chơi, chuyện này rất đơn giản. HAGL có quyền lựa chọn chơi hay nghỉ tham dự mùa tới. Trên thế giới không có đội bóng nào có thể tồn tại nếu thiếu nhà tài trợ. Tôi nghi ngờ VPF có động cơ khác, có thể là thù hằn cá nhân”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: