Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Charlie Patino: Sao trẻ Arsenal tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Blackpool

Charlie Patino ban đầu được cho là sẽ ở lại Emirates trong mùa giải này nhưng việc chuyển đến Bloomfield Road theo dạng cho mượn đã được đền đáp một cách ngoạn mục.

Nếu anh ở lại Arsenal mùa này, Charlie Patino sẽ xem cuộc đụng độ Europa League vào đêm thứ Năm với PSV như một cơ hội để có được một vài phút trên sân. Tiền vệ tuổi teen này đã nổi lên vào năm ngoái khi anh ghi bàn trong trận ra mắt Pháo thủ tại Carabao Cup và đánh bại Sunderland trên sân Emirates vào tháng 12.

Có vẻ như đây là thời điểm một ngôi sao mới được sinh ra. Thế nhưng Patino chỉ tiếp tục xuất hiện thêm một lần nữa trong những tháng sau đó, để rồi nhận thất bại ở FA Cup trước Nottingham Forest vào tháng Giêng.

Phần còn lại của mùa giải là khoảng thời gian khó khăn với Patino, người đã gặp phải một số vấn đề về chấn thương. Anh đã vào sân từ băng ghế dự bị của đội một vài lần vào cuối mùa giải.

Vì vậy, mùa giải 2022-23 sẽ luôn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của cầu thủ tốt nghiệp học viện Hale End.

Ban đầu, kế hoạch là để anh ở lại Arsenal và chơi với các đội trẻ. Thế nhưng anh cũng mong muốn có được một số phút với đội một, đặc biệt là trong vòng bảng Europa League.

Tuy nhiên, khi kỳ chuyển nhượng khép lại, kế hoạch đột ngột đã có sự thay đổi. Patino muốn được cho mượn và Arsenal đã đồng ý, đưa tiền vệ này sang Blackpool ở Championship. Ba tháng trôi qua và canh bạc đó đang thành công cho tất cả các bên. 

Thật vậy, nói Patino đã tạo ra ảnh hưởng tại Blackpool không hề sai. Chỉ trong 12 trận đấu, cầu thủ 19 tuổi này đã biến mình trở thành đứa con cưng mới của Bloomfield Road. Bài hát mới về anh nhanh chóng trở thành một hiện tượng.

“Đó là một khởi đầu tuyệt vời,” Matt Scrafton của Blackpool Gazette chia sẻ. “Tôi không nghĩ Charlie có thể mơ rằng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp hơn nhiều.”

Patino đã trở thành thủ được yêu thích nhất đối với người hâm mộ Blackpool trước trận derby Lancashire với Preston vào cuối tuần trước.

Một bàn thắng, một pha kiến ​​tạo và giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận trong chiến thắng 4-2 đã đảm bảo ngôi sao Arsenal được ghi nhớ như một người hùng của The Seasiders.

“Anh ấy thật kỳ diệu”, Jerry Yates, đồng đội của Patino, nói sau trận đấu. “Anh ấy xứng đáng với tất cả sự tín nhiệm.

“Patino còn trẻ nhưng cách anh ấy thi đấu thật không thể tin được. Anh ấy sẽ là một cầu thủ hàng đầu.”

Tất nhiên, tài năng của Patino chưa bao giờ bị nghi ngờ. Anh luôn được đánh giá rất cao. Tuyển trạch viên đầu tiên đưa Patino đến Arsenal từ Luton đã mô tả anh là “đứa trẻ tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy”.

Nhưng có câu hỏi đặt ra là liệu anh có đủ thể chất để đáp ứng với những yêu cầu của bóng đá cấp độ cao nhất hay không. Một số ý kiến ​​cho rằng anh quá nhỏ so với thể hình cần có.

Đó là những câu hỏi, tuy nhiên, Patino hiện đang đập tan nghi ngờ bằng cách thích nghi với Championship.

“Anh ấy luôn là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội về khả năng thiên bẩm,” Scrafton nói. “Nhưng điều làm tôi ấn tượng nhất là mặt khác của anh ấy.

“Khi Patino bắt đầu ở đây, anh ấy mới 18 tuổi. Anh ấy không thực sự vạm vỡ, cao hay to lớn nhưng có thể chống chọi với mọi thứ về mặt thể chất.

“Patino sẽ chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì như trận derby vào thứ Bảy trước đây. Đó là một trận chiến đúng nghĩa và anh ấy đã thực sự gây ấn tượng ”.

Patino thực sự xứng đáng với những lời khen ngợi mà anh đang nhận được ngay bây giờ. Anh đang tỏa sáng ở hàng tiền vệ của Blackpool, cho dù đó là số 8 hay ở vai trò số 6.

“Quyết định đến chơi ở Championship là điều không cần phải bàn cãi đối với tôi,” anh nói vào cuối tuần.

“Đến để chơi vì ba điểm, thi đấu với những cầu thủ kinh nghiệm, những cầu thủ lớn tuổi, nhanh và mạnh mẽ hơn.

“Khả năng thích nghi cuối cùng là điều tôi cần. Đó là một bước đi đúng hướng. “

Arsenal rất vui mừng với những tiến bộ mà Patino đã đạt được cho đến nay trong thời gian thi đấu cho Blackpool. Tuy nhiên Patino hiện đang thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ hàng đầu từ khắp nước Anh và Châu  u.

Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Mặc dù Arsenal có quyền lựa chọn gia hạn hợp đồng đó thêm hai năm nữa, nhưng nó phải được kích hoạt vào một ngày nhất định trước khi kết thúc năm 2022.

Đối với Patino, ưu tiên là tiếp tục thi đấu cho Blackpool.

Cậu thiếu niên đã trở thành anh hùng với Seasiders. Bây giờ là việc duy trì hiệu suất đó trong suốt mùa giải.

Với sự dễ dàng mà anh đã thích nghi với cuộc sống ở Championship cho đến nay, đó không phải là một vấn đề.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: