Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chelsea có thể giải quyết cuộc khủng hoảng tiền vệ bằng món hời Bundesliga

Liverpool được cho là có một danh sách rút gọn trên phạm vi rộng khi nói đến các tiền vệ phù hợp cho một cuộc cải tổ rất cần thiết vào mùa hè này.

Tuy nhiên, một cái tên mà đội ngũ chuyển nhượng của Liverpool có thể phải xóa là Kouadio ‘Manu’ Kone. Có thông tin cho rằng cầu thủ người Pháp đã để mắt đến việc chuyển đến Real Madrid ở La Liga hoặc Chelsea ở Premier League .

“Manu Koné là cầu thủ mà mọi giải đấu đều để mắt tới (hợp đồng của anh ấy còn thời hạn đến năm 2025). Ở đó, mọi người đều biết rằng có cơ hội lớn để các câu lạc bộ khác có được anh ấy, vì vậy đó là lý do tại sao họ đưa ra mức giá này,”  Christian Falk tiết lộ riêng với CaughtOffside trong chuyên mục Substack của mình.

“26,6 triệu bảng nghe có vẻ là một số tiền điên rồ ở Anh với việc định giá đồng bảng Anh. Ở Đức, bạn nói rằng đó là 30 triệu euro, điều đó nghe có vẻ bình thường đối với một cầu thủ như vậy.

“PSG cũng để mắt đến anh ấy. Chúng tôi đã hỏi anh ấy về tương lai và anh ấy nói với chúng tôi rằng sẽ rất thú vị khi chơi cùng Kylian Mbappé (nhưng họ luôn có thể chơi cùng nhau trong đội tuyển quốc gia). Anh ấy luôn mơ về hai câu lạc bộ: một là Real Madrid và một là Chelsea!

“Kone đã lớn lên ở Chelsea bởi vì anh ấy là một fan hâm mộ lớn của Didier Drogba , điều này giải thích niềm đam mê của anh ấy với câu lạc bộ có trụ sở tại London. Không có gì cụ thể vào lúc này nhưng bạn thấy rằng anh ấy có khả năng sẽ ra đi vào mùa hè.

“Anh ấy đã nói chuyện cởi mở về các câu lạc bộ mới và bạn thấy đấy, anh ấy quan tâm đến nước Anh, và có rất nhiều câu lạc bộ sẽ có mặt trên bàn đàm phán. Với Chelsea , anh ấy tự đặt một người khác vào.”

Cầu thủ của Gladbach dường như đã chuẩn bị sẵn tinh thần cho việc rời Bundesliga để tìm kiếm những bến bờ giàu có hơn. Chắc chắn anh có thể tìm cho mình một đội sẵn sàng theo đuổi là The Blues do các vấn đề hợp đồng hiện tại của họ.

N’Golo Kante được cho là sẽ được trao các điều khoản mới trước khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào mùa hè, nếu một báo cáo từ Foot Mercato được tin tưởng, mặc dù tương lai của anh ấy vẫn chưa chắc chắn.

Tương tự như vậy, The Blues phải đối mặt với sự bế tắc trong hợp đồng với Mason Mount có liên kết với Liverpool, người cũng có thể bị thuyết phục để nhận sự phục vụ của anh ấy ở nơi khác sau khi bổ sung bản hợp đồng Enzo Fernandez.

Giả sử rằng cả hai tiền vệ trung tâm đều ra đi ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở ra, sẽ không có gì ngạc nhiên khi thấy một lựa chọn như Kone sẽ chuyển đến Chelsea.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: