Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chelsea có thể sở hữu Declan Rice, tại sao không?

Đội trưởng West Ham United, Declan Rice, vẫn đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Chelsea vào năm 2023, theo 90min.

Tuyển thủ Anh từ lâu đã được biết đến với mong muốn rời khỏi West Ham. Anh không thiếu sự quan tâm đến từ các ông lớn. Chelsea là đội bóng được liên kết nhiều nhất với Rice trong vòng 12 đến 18 tháng qua.

Theo 90min tiết lộ, một trong những việc đầu tiên mà ông chủ Chelsea, Todd Boehly làm là nói chuyện với West Ham về Declan Rice. Anh là người đã được Chelsea cho ra mắt khi còn là một cầu thủ trẻ trước khi bắt đầu sự nghiệp ở phía đông London. Tuy nhiên West Ham vẫn kiên quyết nói rằng cầu thủ 23 tuổi không phải để bán.

Bất chấp việc West Ham từ chối, Boehly và ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang theo sát Rice. Một trong những nhiệm vụ chính của họ tại Stamford Bridge là cố gắng thu hút những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới đến câu lạc bộ. Điều đó được nhấn mạnh thông qua việc thỏa thuận với bộ đôi Christopher Nkunku và Josko Gvardiol của RB Leipzig.

Huấn luyện viên của West Ham, David Moyes đã tuyên bố vào mùa hè rằng giá của Rice sẽ vượt quá 120 triệu bảng. Thế nhưng ông cũng khẳng định rằng câu lạc bộ không có ý định để anh ra đi mặc dù có nhiều đồn đoán về tương lai.

Thật vậy, mục tiêu của West Ham trong mùa hè này là xây dựng một đội bóng có khả năng thách thức các vị trí trong top 6 thường xuyên. Họ đã đầu tư rất nhiều vào những người như Gianluca Scamacca, tiền đạo của Italia. Bên cạnh đó là tiền vệ kiến ​​thiết Lucas Paqueta, người đã đến với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ (vượt quá 50 triệu bảng) và có thể ​​sẽ chơi cho Brazil tại World Cup 2022.

Nhưng mục tiêu trong mùa hè của West Ham đã bị suy giảm bởi một khởi đầu đáng thất vọng. Vị trí thấp kém hiện tại sẽ không thuyết phục được Rice rằng anh có thể hoàn thành tham vọng giành cúp của mình tại câu lạc bộ.

Các nguồn tin đã tiết lộ rằng, ở giai đoạn này, Rice dự kiến ​​sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè năm sau để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Chelsea được coi là đội bóng khát khao nhất cho việc ký hợp đồng với anh.

Tuy nhiên, Liverpool, Manchester City và Manchester United trước đây đều đã nói chuyện với West Ham về Rice. Họ vẫn đang chờ đợi các động thái để tiến hành thỏa thuận.

Hợp đồng hiện tại của Rice tại Sân vận động London chỉ còn chưa đầy hai năm nữa. Mặc dù West Ham có tùy chọn gia hạn thêm một năm nhưng không còn nhiều hy vọng rằng anh ấy sẽ cam kết tương lai của mình.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: