Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chelsea đã có phương án dự phòng thay thế HLV Graham Potter?

Chelsea được cho là đang để mắt đến huấn luyện viên Thomas Frank của Brentford nếu Graham Potter được đưa đến cánh cửa ở Stamford Bridge.

Chelsea đứng thứ 10 tại Premier League mặc dù đã chi gần 600 triệu bảng cho các cầu thủ mới kể từ cuối mùa giải trước và  một báo cáo hôm thứ Hai tuyên bố Potter đang gặp khó khăn.

Cựu huấn luyện viên của Brighton được cho là có hai trận đấu – trận đấu trên sân nhà với Leeds và Borussia Dortmund – để cứu lấy công việc của mình.

Báo cáo đó sau đó đã bị The Guardian bác bỏ, với chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly và Clearlake Capital, vẫn cho biết muốn cho Potter thời gian để xoay chuyển tình thế.

Họ nhận thức được khó khăn trong việc bổ sung quá nhiều cầu thủ mới vào đội hình và ‘tham vọng của họ ngay từ đầu trong chuỗi kết quả tồi tệ này là giúp Potter vào mùa hè tới được hưởng lợi từ một đợt chuẩn bị trước mùa giải, hiệu chỉnh lại đội hình và bổ sung tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig’.

Người ta cũng nói rằng họ ‘thích cách Potter bình tĩnh tiến hành công việc kinh doanh của mình’ và không muốn phá bỏ kế hoạch chi tiết của họ đã xây dựng một cấu trúc xung quanh anh ta.

Nhưng Football Insider khẳng định Frank đang được xếp vào hàng ‘một lựa chọn dự phòng đáng mơ ước và hiện là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí huấn luyện viên tiếp theo’ .

Báo cáo nói rằng ‘phong cách chơi bóng, mối quan hệ với giới truyền thông và thành tích theo dõi việc phát triển các cầu thủ trẻ thành những ngôi sao Premier League của Frank đã được ban lãnh đạo tại Stamford Bridge xác định là điểm mạnh.’

Frank đã ký gia hạn hợp đồng vào tháng 12 năm ngoái, cam kết anh ấy ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2027.

Đội bóng Brentford của anh hiện đang đứng thứ 9 tại Premier League, hơn 4 điểm so với Chelsea, đội chỉ thắng 2 trong số 15 trận gần nhất tại Premier League .

Mùa giải trước là mùa giải đầu tiên của họ tại Premier League và họ đang vượt lên trên sức nặng của mình với một trong những ngân sách nhỏ nhất trong giải đấu hàng đầu.

Hiện tại công việc của Potter vẫn an toàn với những người chủ tiếp tục ủng hộ ông, nhưng những người hâm mộ Chelsea đã tỏ ra kém kiên nhẫn hơn với việc Potter tiết lộ vào thứ Sáu rằng ông đã nhận được email rủa ông và các con chết.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: