Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chelsea quyết tâm phá két vì Anthony Gordon của Everton

Câu lạc bộ Chelsea dường như đang có động thái “all in” vào ngôi sao trẻ Anthony Gordon bên phía Everton.

Mới đây Newcastle United đã bắt đầu kế hoạch hỏi mua Anthony Gordon của Everton. Biết được điều đó, Chelsea cũng nhanh chóng đưa ra đề nghị hấp dẫn hơn cho Everton để cạnh tranh với Newcastle United. Đội chủ sân Stamford Bridge đang có động thái không muốn vuột khỏi tay sao trẻ 21 tuổi.

Trước đó Chelsea được cho là đã đề nghị mức giá 40 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh này nhưng Everton nhanh chóng từ chối. Để đạt được mục đích, Chelsea được cho là đang cân nhắc đẩy cao mức giá nhằm thuyết phục đối thủ.

Gordon, một sản phẩm của lò đào tạo trẻ bên phía Everton, đã là thành viên của đội một trong mùa giải vừa qua. Anh đã ghi được 4 bàn và 2 kiến ​​tạo trong 35 lần ra sân ở Premier League trong màu áo The Toffees.

Huấn luyện viên Frank Lampard đã thông báo rằng anh đánh giá cao Anthony Gordon và cậu ấy không phải để bán. Thế nhưng với những mức giá lớn mà Chelsea cũng như Newcastle đưa ra, mọi chuyện đều có thể thay đổi. 

Theo ChronicleLive, chính Newcastle United là những người đầu tiên tiếp cận Everton với lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng. Chelsea nắm bắt được thông tin và ngay lập tức đáp trả đối thủ bằng một mức giá lớn hơn.

Hiện tại Gordon chỉ còn một vài mùa giải trong màu áo Everton khi trước đó anh gia hạn 5 năm cho đến 2025. Theo CBS, Everton đã thông báo đến các bên quan tâm Gordon rằng con số 50 triệu bảng sẽ đủ sức nặng để họ có thể ngồi lại đàm phán với nhau.

Ben Jacobs của CBS cho biết thêm rằng Newcastle dự kiến ​​sẽ tiếp tục cuộc đua nếu như Chelsea có thể đồng ý về mức phí mà Everton thông báo. 

 

Dưới đây là một số tin tức chuyển nhượng khác của làng túc cầu:

Theo Mirror, Manchester United, Arsenal và West Ham đều đang quan tâm đến tiền vệ 20 tuổi của Brighton, Moises Caicedo. Sao trẻ này đang thi đấu tỏa sáng trong màu áo Brighton và hoàn toàn có thể ra đi.

Sky Sports Italy đưa tin Nottingham Forest đang nhắm đến mục tiêu từng được Arsenal theo đuổi: Houssem Aouar bên phía Lyon. Bên cạnh đó tờ talkSPORT cũng đưa tin rằng đội bóng mới thăng hạng Premier League còn để mắt đến tiền vệ Djibril Sow của Eintracht Frankfurt. Mức giá Nottingham Forest đưa ra là 17 triệu bảng.

Leicester City chuẩn bị để Youri Tielemans ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa, theo Times.

West Ham đã đưa ra lời đề nghị 10 triệu euro cho trung vệ 22 tuổi bên phía Spezia,  Jakub Kiwior. Ngoài ra AC Milan cũng được cho là có sự quan tâm cầu thủ người Ba Lan, theo Calciomercato.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: