Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chỉ sau 3 vòng, CLB Thanh Hóa vội vàng chia tay cựu tuyển thủ Việt Nam

CLB Thanh Hóa chính thức nói lời chia tay thủ môn Trần Bửu Ngọc khi V-League 2023 mới chỉ diễn ra 3 vòng.

Theo thông tin mới nhất, CLB Đông Á Thanh Hóa và thủ môn Trần Bửu Ngọc đã thỏa thuận về việc thanh lý hợp đồng dù V-League 2023 mới chơi 3 trận.

Thủ môn Bửu Ngọc gặp chấn thương nặng và không có trong danh sách đăng ký ở giai đoạn lượt đi. Anh cũng không có nhiều hội thi đấu khi mà thủ thành Nguyễn Thanh Diệp vẫn bắt ổn định. Trong khi đó tài năng trẻ Trịnh Xuân Hoàng đang trên đà phát triển.

Trên trang cá nhân của mình, Bửu Ngọc chia sẻ anh vừa trở về quê nhà Đồng Tháp và xác nhận việc chia tay đội bóng xứ Thanh. Anh đã được nhận nhiều lời chúc may mắn đến từ đồng đội. Bản thân anh cũng bày tỏ lời cảm ơn với ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa về quãng thời gian qua.

Trong quá khứ, Bửu Ngọc có 1 giai đoạn thi đấu cho CLB Thanh Hóa ở mùa 2018 và nửa mùa 2019. Sau đó, anh đến CLB Phố Hiến và gia nhập CLB HAGL trước khi trở lại chính Thanh Hóa để đóng vai trò kép phụ.

Trần Bửu Ngọc là thủ môn tài năng trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Đồng Tháp. Anh sớm được góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, chấn thương và cân nặng là khiến cho Bửu Ngọc không thể giữ phong độ ổn định trong thời gian dài. Trước mắt, anh sẽ tập trung hồi phục chấn thương ở quê nhà.

Với CLB Thanh Hóa, họ đang có khởi đầu ấn tượng cùng tân HLV Velizar Emilov Popov. Họ bất bại ở 3 vòng đấu vừa qua với 7 điểm cùng 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Thanh Hóa đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng phía sau đương kim vô địch Hà Nội FC.

Ở vòng 4, CLB Thanh Hóa sẽ đối đầu chính Hà Nội FC. Đây là trận đấu mang tính quyết định đến ngôi đầu bảng V-League 2023.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: