Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chia tay HAGL, Xuân Trường đã xác định được bến đỗ mới?

Như chúng ta đã biết, Xuân Trường đã rời HAGL để tìm kiếm bến đỗ mới. Thế nhưng đó không phải là những đội bóng được đồn đoán nhiều như Công an Nhân dân, Nam Định hay Hải Phòng.

Trên thực tế, Xuân Trường vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội HAGL bất chấp những tin đồn cầu thủ này sẽ ra đi sau ngày 31/12. 

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, HLV Kiatisak đã viết những lời chia tay dành cho tiền vệ Lương Xuân Trường:

“Chúc may mắn nhé em trai. Chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất trong tương và trong chương tiếp theo của sự nghiệp”.

Như vậy sự ra đi của Xuân Trường đã chính thức trở thành sự thật khi đôi bên không tìm được tiếng nói chung về mặt tài chính. 

Theo nhiều nguồn tin, Hoàng Anh Gia Lai muốn giữ Xuân Trường ở lại với mức lót tay vừa phải. Tuy nhiên tiền vệ này không hề có động thái muốn tái ký hợp đồng.

Trong thời gian qua cũng có nhiều đội muốn chiêu mộ Xuân Trường nhưng tất cả chỉ dừng ở mức hỏi han chứ không đi sâu. 

Khá bất ngờ khi Lương Xuân Trường không chuyển đến những bến đỗ được đồn đoán nhiều như Công an Nhân dân, Nam Định hay Hải Phòng. Thay vào đó anh đã chọn đầu quân cho tân binh V.League Khánh Hòa.

Nhiều thông tin chỉ ra rằng Khánh Hòa đã đáp ứng được yêu cầu tiền bạc của Xuân Trường. Bên cạnh đó HLV Võ Đình Tân sẽ giúp tiền vệ này có được chỗ đứng bằng cách xây dựng lối chơi phù hợp.

Tuy nhiên việc Xuân Trường đến với Khánh Hòa là canh bạc lớn vì trong vài năm qua, anh không còn duy trì được phong độ. 

Bên cạnh Xuân Trường, đội bóng phố Núi cũng đã chia tay Hữu Tuấn, Công Phượng, Văn Toàn. Trong khi đó Hồng Duy và Văn Thanh cũng xác định rời HAGL. 

Việc không thể giữ chân các ngôi sao cho thấy HAGL quyết tâm làm lại từ đầu với những cầu thủ trẻ. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: