Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chiều 15/6 : Valencia không phải là cầu thủ chạy nhanh nhất tại Man Utd.

Barcenola có tân binh thứ hai, Mikel đạt thỏa thuận rời Chelsea, Ozil lôi kéo đồng đội tại ĐT Đức sang Anh thi đấu…………….

Valencia không phải là cầu thủ chạy nhanh nhất tại Man Utd, Quỷ đỏ đã bắt tay với công ty Tracab đưa ra kết quả khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó Wayne Rooney là cầu thủ có tốc độ đứng đầu đội hình Quỷ Đỏ.

Robin van Persie tiết lộ anh sẵn sàng ra đi nếu không có cơ hội đá chính tại Man Utd, mùa giải năm nay chấn thương đã đeo bám tiền đạo người Hà Lan khiến anh trở thành cầu thủ có nguy cơ bị “thanh lý” ngay trong hè năm nay.

Van Perise

Barcelona có tân binh thứ 2

Hleb phớt lờ Fabregas trong đường hầm sân Borisov Arena trước trận đấu giữa Belarus và Tây Ban Nha đêm qua thuộc vòng loại Euro 2016. Cụ thể cựu tiền vệ Arsenal Aleksandr Hleb đã đon đả hỏi thăm Pique và Busquets (đồng đội tại Barcelona) nhưng không ngó nghiêng tới Fabregas dù tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea có hành động trêu đùa đối với anh.

John Obi Mikel đã quyết định rời Stamford Bridge để chuyển sang UAE thi đấu, sau 10 năm khoác áo Chelsea và không được trọng dụng dưới thời của HLV Mourinho mới đây người đại diện của tiền vệ Nigeria tiết lộ Mikeo đã đạt thỏa thuận với CLB Al Ain (UAE) và đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chia tay Stamford Bridge.

Mesut Ozil lôi kéo đồng đội ở Đức sang Anh thi đấu, cụ thể tiền vệ của Arsenal khuyên Mats Hummels và Benedikt Howede nên đến Anh thi đấu bởi đây là “giải đấu hay nhất thế giới”.

Barca đón tân binh thứ 2 sau khi đặt cọc 3 triệu Euro cho Fluminense, tiền vệ Gerson đang thi đấu cho đội bóng của Brazil sẽ đến Barcenola vào tháng 1/2016 khi đội bóng Tây Ban Nha đang bị cấm trên thị trường chuyển nhượng.

Việt Nam hiện đang đứng thứ 3 toàn đoàn tại SEAgame, với 73 HCV, 51 HCB và 58 HCĐ đoàn Việt Nam đang đứng dưới Thái Lan và Singapore (16h00′).

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: