Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chiều 16/6: Barcelona giữ chân Neymar

Chelsea đóng cửa SVĐ trong 3 năm, Barcelona giữ chân Neymar……

Theo Sky Sports, Valencia chưa từng nhận được lời đề nghị nào từ phía Man Utd về trường hợp của Nicholas Otamendi. Trước đó rất nhiều tờ báo ở Châu Âu đã khẳng định hậy vệ của Valencia sẽ đến Man Utd sau Copa America với hợp đồng 25 triệu bảng đã được ký kết.

150616_091230_446

Theo tiết lộ từ SportMail, Chủ tịch của Barca, ông Josep Maria Bartomeu hứa sẽ nâng cấp hợp đồng của Neymar với mức ưu đãi cực “khủng” nhằm giữ chân tiền đạo này đến năm 2020. Cụ thể Neymar sẽ nhận mức lương 12 triệu Euro/năm và mức giá giải phóng hợp đồng của tiền đạo này cũng lên đến 180 triệu bản. Nếu ký vào hợp đồng mới anh được hưởng mức lương cao thứ 2 tại Barcelona (sau Messi).

Chelsea sẽ đóng cửa Stamford Bridge 3 năm. Đó là kế hoạch nâng cấp Stamford Bridge từ 41.837 chỗ lên thành 60.000 chỗ nếu được phê duyệt vào cuối tháng này.

Huy Toàn giành danh hiệu vua phá lưới SEAgame 28.

Huy Toàn giành danh hiệu vua phá lưới SEAgame 28.

Võ Huy Toàn cùng Sithu Aung của U23 Myanmar và Chananan Pombuppha của U23 Thái Lan nhận giải “vua phá lưới” SEAgame 28. Với 5 bàn thắng có được tiền vệ đang khoác áo SHB Đà Nẵng hoàn toàn xứng đáng nhận danh hiệu trên ở kỳ SEAgame cuối cùng mà anh có cơ hội tham dự.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Miura, ngoài việc đảm bảo lương ông cũng sẽ tạo điều kiện hết mức có thể để giúp cho vị chiến lược gia Nhật Bản hoàn thành tốt nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2018.

Nguồn: Tổng hợp

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: