Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chính thức xác định đối thủ cuối cùng của ĐT Việt Nam tại World Cup nữ 2023

Như vậy ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ là đối thủ cuối cùng mà ĐT nữ Việt Nam phải đối mặt tại World Cup nữ 2023. Cụ thể đại diện đến từ châu Âu đánh bại ĐT nữ Cameroon với tỷ số 2-1 ở trận play-off diễn ra ngày hôm qua, 22/2.

Ngày 22/2, ĐT nữ Bồ Đào Nha đối đầu ĐT nữ Cameroon trong trận play-off tranh vé dự VCK World Cup nữ 2023. Đội nào chiến thắng trận đấu này sẽ giành quyền vào thi đấu ở E cùng ĐT nữ Việt Nam.

Trong trận đấu, ĐT nữ Bồ Đào Nha hoàn toàn ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đại diện châu  u tổ chức những đợt hãm thành liên tiếp và sớm có bàn mở tỷ số ở phút 22 do công của Diana Gomes.

Sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn làm chủ thế trận nhưng Cameroon cũng sẵn sàng phản công khi có cơ hội. Phút 89, đại diện châu Phi bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của Nchout khiến trận đấu trở nên kịch tính ở thời điểm cuối.

Tưởng như 2 đội sẽ phải bước vào hiệp phụ thi trong thời gian bù giờ, Bồ Đào Nha được hưởng quả phạt đền sau khi Johnson (Cameroon) để bóng chạm tay trong vòng cấm. 

Từ chấm 11m, Carole Costa ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Bồ Đào Nha cùng tấm vé vào chơi VCK World Cup nữ 2023.

Như vậy, bảng E của VCK World Cup nữ 2023 sẽ bao gồm 4 đội Mỹ, Hà Lan, Bồ Đào Nha và Việt Nam. Các trận đấu sẽ diễn ra từ 22/7 đến 1/8 tại New Zealand. Theo lịch thi đấu, đội tuyển nữ Việt Nam gặp Bồ Đào Nha ngày 27/7.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: