Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chọn đại bản doanh cực dị, ĐT Đức áp dụng lại công thức chiến thắng 8 năm trước

Khác với các đội tuyển khác, Đức không hề chọn các khách sạn sang trọng ở trung tâm Doha. Thay vào đó họ bao trọn một resort cách xa hoàn toàn.

Được biết nơi đóng quân của Những cỗ xe tăng Đức vô cùng đặc biệt, đó là Zulal Wellness. Đây khu resort rất nổi tiếng tại Qatar dành cho những du khách ưa thích loại hình du lịch y tế.

Zulal Wellness nằm tách biệt hoàn toàn, chẳng khác nào thị trấn bị cô lập khi nhìn từ trên cao. Xung quanh khu resort này đều là hoang mạc. 

Bên cạnh đó khoảng cách di chuyển của Đức từ Zulal Wellness đến các sân vận động lên gần 100km. Tuy nhiên họ không hề e ngại sự bất  tiện này vì nơi đây đáp ứng đủ các yêu cầu. 

Nên nhớ rằng  Zulal Wellness có vị trí ven biển đặc biệt. Tại đây sẽ nhìn ra vịnh Arab. Sự riêng tư luôn được đảm bảo, cộng thêm bầu không khí trong lành thích hợp cho việc thư giãn.

Vốn là một resort chăm sóc y tế, Zulal Wellness có rất nhiều chuyên gia kinh nghiệm về spa, trị liệu, thể lực. Bởi vậy các cầu thủ Đức sẽ được chăm sóc toàn diện nhất.

Theo HLV Hansi Flick, ông rất hài lòng với các dịch vụ: 

“Chúng tôi có mọi thứ mà mình cần ở Zulal Wellness. Ngoài ra nơi chúng tôi tập luyện là sân của CLB Al Shamal không hề cách xa.

“Bầu không khí trong lành và tuyệt vời. Chúng tôi có thể tập trung vào tập luyện với sự thoải mái nhất.”

Có thể thấy rằng ĐT Đức có nơi đóng quân rất đặc biệt, khác hẳn các đội tuyển khách. Được biết họ đã xem xét một số nơi khác nhưng Zulal Wellness mới là địa điểm thích hợp nhất. 

Có thể, đây là “công thức” chiến thắng mà ĐT Đức muốn áp dụng giống như World Cup 2014. Tại giải đấu diễn ra trên đất Brazil, Đức đã đóng quân tại khu Campo Bahia hẻo lánh. 

Với việc không bị làm phiền bởi mọi thứ xung quanh, các cầu thủ Đức có thể tập trung thi đấu. Nhờ đó mà họ đã vô địch. 

Chính vì vậy Zulal Wellness có thể là quân bài chiến lược để thầy trò HLV Hansi Flick có thêm một lần nâng cao chiếc cúp vàng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: