Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chọn Messi làm đại diện, nhiều nhãn hàng hốt bạc hậu World Cup!

Gương mặt thương hiệu uy tín nhất trong giới quảng cáo, xin được phép gọi tên Lionel Messi!

Đá bóng thì khét, gia đình thì êm ấm hạnh phúc, nhận hợp đồng quảng cáo thì đem vè tiền triệu cho nhãn hàng, Messi anh có còn là con người nữa không?

Cụ thể, sau khi World Cup 2022 kết thúc với chức vô địch thuộc về Argentina, một số công ty có vốn hóa thị trường tăng trong thời gian diễn ra giải bóng bóng đá lớn nhất hành tinh bao gồm Budweiser (tăng 7,51%), Louis Vuitton (6,56%), Mastercard (3,87%), Activision (3,81%) và Pepsi (1,11%).

Tổng cộng, những thương hiệu hợp tác với Lionel Messi đã ghi nhận giá trị thị trường tăng ít nhất 42 tỷ bảng (tương đương 51 tỷ USD). Còn nếu tính theo Việt Nam Đồng, chúng ta có thể đọc nó là một triệu hai trăm mười ba nghìn năm trăm bốn mươi lăm tỷ đồng. Vâng đúng là con số rất khiêm tốn.

Nói chung là tôi cũng ăn học đầy đủ đấy, nhung nhìn xong con số trên thì cũng choáng choáng, act cool đứng hình mất 7 giây như thường. Tưởng tượng viễn cảnh chàng trai người Argentina của chúng ta mà đi bán hàng online thì chắc chắn phá đảo mọi kỷ lục của các sàn thương mại điện tử mất!

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: