Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Christian Pulisic nên noi gương Timo Werner và rời Chelsea?

Jamie Carragher tin rằng sự trở lại phong độ của Timo Werner kể từ khi chuyển về RB Leipzig sẽ là tấm gương cho Christian Pulisic. Anh cho rằng ngôi sao người Mỹ nên tìm cách rời Chelsea.

Werner đã ghi bàn thắng thứ 5 tại Champions League vào đêm thứ Ba khi Leipzig đã đánh bại Real Madrid 3-2.

Trước đó, Pulisic được xếp ở vị trí cánh phải khi Chelsea giành chiến thắng 2-1 trước RB Salzburg.  Kết quả đó chứng kiến đội bóng Tây London tiến vào vòng 16 đội với tư cách là đội đầu bảng E.

3 năm sau khi chuyển đến Stamford Bridge, Pulisic vẫn chưa thể tìm được chỗ đứng vững chắc. Anh chỉ ghi bàn duy nhất 1 lần trong 13 trận mùa này. Do đó Carragher kiên quyết rằng Pulisic cần phải noi gương Werner và chuyển xuống một câu lạc bộ kém cạnh tranh hơn.

Khi được hỏi trên CBS Sports liệu Pulisic có cân nhắc việc chuyển đến một câu lạc bộ nhỏ hơn hay không, Carragher trả lời: “Một trăm phần trăm.

“Rất nhiều cầu thủ như vậy. Tôi thật sự vò đầu bứt tai khi nhìn thấy một số cầu thủ ở các câu lạc bộ trong một thời gian dài và họ không bao giờ kiếm được vị trí chính thức.

‘Và đó là lý do tôi nghĩ tại sao Thierry [Henry] nói rằng anh ấy tôn trọng Timo Werner. Thay vì chỉ ngồi trên ghế dự bị một hoặc hai năm nữa, anh ấy đã trở lại một nơi nào đó mà anh ấy sẽ chơi tuần này, tuần khác.

“Và tôi chỉ nghĩ Pulisic hiện đang ở giai đoạn đó khi có một vài thay đổi về HLV. Có vẻ như anh ấy đang có nhiều cơ hội hơn với Potter, nhưng không chỉ riêng anh ấy. Tôi nghĩ Graham Potter là một HLV luôn thay đổi để mọi cầu thủ đều có cơ hội.

“Vì vậy, Pulisic có thể cảm thấy như anh ấy đang có nhiều cơ hội hơn để chứng minh với HLV về tài năng của mình.

“Thế nhưng anh ấy đã ở đó một vài năm nay. Nó không hoàn toàn xảy ra với anh ấy vì bất cứ lý do gì. Có thể Dortmund đang tụt một bậc so với Chelsea, đội đang cố gắng giành chức vô địch Champions League. Chúng tôi biết Pulisic là một phần của chiến thắng đó.

‘Nhưng cuối cùng bạn phải đưa ra quyết định. Tôi không nghĩ rằng bạn có thể tiếp tục ở vị trí mà anh ấy đã đảm nhiệm trong hai hoặc ba năm qua. “

Khi được hỏi liệu Pulisic có thể xoay chuyển tình thế dưới thời Potter hay không, Carragher tiếp tục: “Tôi chưa bao giờ đặt câu hỏi về khả năng thực sự của Pulisic. Một số điều tôi đã thấy anh ấy làm, một số bàn thắng mà tôi đã thấy anh ấy ghi.

“Nhưng đó là sự kiên định và chấn thương. Pulisic đã mang lại cơ hội cho người khác. Anh ấy dường như không bao giờ được tham gia lâu dài trong đội và tôi nghĩ sẽ rất khó khăn dưới thời Potter.

“Có lẽ thời gian của anh ấy sắp kết thúc. Nhưng chúng ta đang ở giai đoạn đầu của Graham Potter nên ai biết được. Pulisic có thể vượt qua hay không?”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: