Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chủ sở hữu Chelsea: ‘Sẽ chẳng có ai thèm xem Super League’

Sự hồi sinh của Super League dường như đang diễn ra nhưng đồng sở hữu của Chelsea, Behdad Eghbali cho rằng rất ít câu lạc bộ sẽ chào đón viễn cảnh đó.

Đồng sở hữu của Chelsea, Behdad Eghbali tin rằng rất in câu lạc bộ quan tâm đến sự hồi sinh của Super League. Dù cho một đề xuất mới cho giải đấu này đang được phát triển nhưng ông cho rằng không đáng bận tâm.

Sự ra mắt của Super League đã thất bại vào năm ngoái, với 9 trong số 12 câu lạc bộ thành lập đã rút lui trước áp lực của người hâm mộ, truyền thông và cầu thủ.

Trong khi tất cả 6 đội bóng nước Anh nhanh chóng ly khai khỏi Super League thì 2 ông lớn Tây Ban Nha Barcelona và Real Madrid cùng Juventus vẫn cam kết với dự án.

Giám đốc điều hành truyền thông Bernd Reichart đã được tuyển dụng để lên kế hoạch cho việc ra mắt lại Super League. Ông cho biết vào hôm thứ Tư: “Ngay cả người hâm mộ cũng sẽ có nhiều thiện cảm với ý tưởng này.”

Tuy nhiên, Eghbali – một phần của tập đoàn do Todd Boehly dẫn đầu đã mua lại Chelsea vào đầu năm nay, cho biết Barca và Real Madrid mới là những người quan tâm nhất.

“Tôi nghĩ môn thể thao này cần nhiều trận đấu và nội dung chất lượng cao hơn. Thế nhưng nó không nhất thiết phải là Super League,” Eghbali nói tại một sự kiện ở New York hôm thứ Tư.

“Có thể có trận đấu giữa Premier League với Serie A không? Bạn có thể xem các trận đấu trước mùa giải tạo ra nhiều chất lượng hơn trên sân không? Bạn có thể.

“Nhưng xét về mặt cấu trúc với tình hình lúc đó, liệu có ai thèm muốn thứ gì tương tự không? Một vài đội ở Tây Ban Nha làm và họ lên tiếng về điều đó, nhưng những người khác không muốn đến đó nữa.”

Về phía Reichart, ông tuyên bố dự án Super League là “rất sống động”.  

“[Super League] rất sống động, có một số người muốn tuyên bố rằng nó không thể xảy ra. Thế nhưng nếu họ nói nhiều thì có nhiều điều để nghi ngờ,” ông nói với Cadena SER hôm thứ Tư.

“Có những câu lạc bộ ở châu  u chắc chắn chia sẻ tầm nhìn với Juventus, Real Madrid và Barcelona. Bây giờ họ có cơ hội để đóng góp những gì họ nghĩ.

“Đó là một con đường dài nhưng chúng tôi có sự khiêm tốn để thực hiện từng bước một. Mọi thứ được mở rộng cho tất cả các thành viên của bóng đá châu  u, chúng tôi muốn được hòa nhập.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: