Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chưa biết mùi chiến thắng, HAGL vẫn lập kỷ lục ấn tượng

Theo thống kê mới nhất tại  V -League 2023, CLB HAGL đứng đầu vòng 4 với một kỷ lục đặc biệt.

Như chúng ta đã biết, vòng 4 V-League 2023 đã khép lại với nhiều kết quả hấp dẫn. Đáng chú ý những trận cầu nóng bỏng giữa các đội bóng hàng đầu đều có những kết quả hòa. Trong đó phải kể đến Hà Nội vs Thanh Hóa, HAGL vs CAHN hay Viettel vs Nam Định.

Mới đây, ban tổ chức giải đấu đã cập nhật số liệu thống kê khán giả tới sân cổ vũ các trận đấu. Đáng chú ý trận cầu tâm điểm của vòng giữa HAGL và CAHN nhận được số lượng CĐV nhiều nhất là 11.000 khán giả. 

Xếp thứ 2 chính là sân Lạch Tray với cuộc chiến Hải Phòng vs Hà Tĩnh. Sân Hàng Đẫy cũng có cùng số lượng khán giả với sân Lạch Tray là 8.000 CĐV.

Sở dĩ trận cầu giữa HAGL vs CAHN nhận được nhiều sự quan tâm bởi đôi bên đều khao khát có được chiến thắng sau chuỗi trận hòa và thua liên tiếp. 

Ngoài ra đây cũng là số ít những đội bóng tại V-League sở hữu dàn sao khủng của ĐTQG Việt Nam.

Điểm nhấn và bàn thắng của trận đấu giữa HAGL vs CAHN đến từ hiệp 2. Phút thứ 69, các cổ động viên trên sân Pleiku đã được ăn mừng bàn thắng. 

Brandao có pha đi bóng ấn tượng trước khi chuyền ngược lại cho Paollo tung ra cú dứt điểm căng hạ gục Patrik Lê Giang. 

Tuy nhiên đến phút thứ 83, Jhon Cley tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm địa làm tung lưới Tuấn Linh, giúp đội bóng tân binh giữ lại 1 điểm.

Sau khi vòng 4 khép lại, V-League 2023 cũng sẽ tạm ngừng trong vòng 45 ngày để nhường chỗ cho đội tuyển U20 Việt Nam thi đấu tại VCK U20 châu Á 2023. 

Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu để các CLB có những sự điều chỉnh sau 4 vòng đấu đầu tiên. Tuy vậy, điều này cũng sẽ gây ra một số bất cập không nhỏ khi các cầu thủ sẽ lại mất thêm thời gian dài để thích nghi khi giải đấu quay trở lại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: