Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chuyện lạ có thật: Quang Hải sở hữu bộ chỉ số hơn cả Lionel Messi trong Football Manager 23

Việc chuyển sang thi đấu cho Pau Fc giúp tiền vệ Nguyễn Quang Hải được xuất hiện trong tựa game quản lý bóng đá đình đám Football Manager 2023.

Một trong những cầu thủ được đánh giá cao nhất trong game vẫn là Lionel Messi. Dù đã bước sang tuổi 35 thế nhưng huyền thoại người Argentina vẫn có 3 chỉ số đạt mức tuyệt đối 20/20 bao gồm Dribbling (đi bóng), Technique (Kỹ thuật cá nhân) và Flair (khéo léo). Ở 3 thông số này, nhà phát hành chi chấm Quang Hải lần lượt 13, 14 và 13 điểm.




Tuy nhiên, rất thú vị khi cầu thủ Việt Nam lại sở hữu 3 chỉ số khác cao hơn Messi bao gồm Marking ( kèm người), Aggression ( độ xông xáo) và Fitness (thể lực).

So với một cầu thủ Việt khác từng có cơ hội xuất hiện trong Football Manager là Công Phượng khi anh khoác áo St Truidense tại Bỉ, Quang Hải được đánh giá cao hơn khá nhiều về các chỉ số thành phần. Tiền vệ mang áo số 19 sở hữu các chỉ số bao gồm: Dứt điểm, đỡ bước 1, kỹ thuật và sút xa tốt hơn so với Công Phượng trong phiên bản Football Manager 2020. Bộ chỉ số liên quan đến khả năng đưa ra quyết định và độ quyết tâm của Quang Hải cũng cao hơn Công Phượng.



Thế nhưng, so với cầu thủ của HAGL, giá trị chuyển nhượng của Quang Hải thấp hơn đôi chút. Trong Football Manager 2020, Công Phượng được định giá ở mức 165 000 Euro.

 

Về phần Quang Hải, cầu thủ sinh năm 1997 được nhà phát hành định giá ở mức 160 000 Euro cùng mức lương 825 Euro/ tuần. Quang Hải cũng là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng thấp thứ 2 đội hình Pau Fc, chỉ xếp trên tiền đạo Gomis. Tuy nhiên, nếu tính điểm chuyên môn, Quang Hải là cầu thủ có bộ chỉ số cao thứ 3 tại Pau FC chỉ kém 2 cầu thủ Henri Saivet và Jovan Nisic.



Quang Hải cũng là cầu thủ có quốc tịch Việt Nam duy nhất góp mặt trong Football Manager 2023. Trong khi đó Thái Lan có 4 cầu thủ, Philippines có đến 7 người, Indonesia có 2 người và Malaysia góp 1 cầu thủ.



Tại Ligue 2 mùa này, Quang Hải đã chơi tổng cộng 258 phút sau 11 lần được ra sân và đã có 1 bàn thắng vào lưới Rodez. Nếu được trao nhiều cơ hội hơn và thể hiện tốt trên sân, bộ chỉ số của Quang Hải trong Football Manager 2023 sẽ được cải thiện đáng kể trong những bản cập nhật tiếp theo.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: