Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Chuyện thật như đùa: Mano Polking có thể thay thầy Park làm huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam

Mới đây, danh sách những ứng viên cho chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục được nối dài bởi sự góp mặt của Mano Polking – đương kim huấn luyện viên đội tuyển Thái Lan.

Hàng loạt trang thông tin hàng đầu Thái Lan đã đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng huấn luyện viên Mano Polking hoàn toàn có thể trở thành huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam thay thế cho Park Hang Seo – người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 1 năm sau.



Trung hợp thay, giao kèo giữa Mano Polking và liên đoàn bóng đá Thái Lan cũng hết hạn vào tháng 2 năm sau và 2 bên không có ý định tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Bản thân FAT và cả các cổ động viên Thái Lan từ lâu đã phản đối Polking, họ cho rằng chiến lược gia người Đức không phù hợp để dẫn dắt đội tuyển quốc gia nước này.



Tuy nhiên, xét trên nhiều khía cạnh, Mano Polking vẫn đáp ứng đủ mọi yêu cầu của VFF để cho vị trí huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam.


Điểm mạnh nhất của chiến lược gia người Đức so với nhóm ứng viên còn lại là việc đã  từng có kinh nghiệm chinh chiến tại V League khi dẫn dắt CLB TP HCM tại V League 2021.



Chưa để lại dấu ấn nào tại Việt Nam thế nhưng Mano Polking đã chinh phục thành công đỉnh cao AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Thái Lan. Đáng chú ý, suốt hành trình này, Thái Lan từng quật ngã Việt Nam 2-0 ở bán kết và thắng dễ Indonesia tại chung kết.

Những đội bóng dưới thời Mano Polking thường chơi kiểm soát bóng vượt trội, phối hợp nhóm nhỏ, ban bật nhanh và hạn chế đi bóng quá nhiều. Cách làm của ông thầy người Đức hoàn toàn phù hợp với sức vóc và thể lực của cầu thủ Đông Nam Á.

Đến thời điểm này, mọi thứ chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa có gì xác thực. Tuy nhiên, Mano Polking vẫn nằm trong nhóm những lựa chọn mà VFF có thể tính đến như một phương án thay thế huấn luyện viên Park Hang Seo trong tương lai. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: