Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB CAHN sẵn sàng ‘chơi lớn’, chiêu mộ thủ môn từng dự Europa League?

CLB CAHN dường như đang sẵn sàng chơi lớn bằng việc chiêu mộ thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn để thi đấu ở V-League 2023.

Không sai khi nhận xét rằng CAHN đang rất bạo chi trên thị trường chuyển nhượng trước thềm V-League 2023 khởi tranh. 

Sau khi vô địch giải hạng Nhất 2022, họ đã có được tấm vé thăng hạng. CLB CAHN nhanh chóng chia tay nhiều công thần là các cầu thủ được cho mượn như Đặng Quang Huy hay Võ Lý…

Đáng chú ý họ nhanh chóng mang về những sự bổ sung chất lượng. Cho đến thời điểm này, CAHN đã công bố chiêu mộ thành công nhiều tân binh bom tấn như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Tô Văn Vũ,…

Chưa dừng lại ở đó, có nguồn tin cho rằng đội bóng ngành công an rất muốn chiêu mộ thủ môn Việt kiều – Filip Nguyễn. 

Chắc chắn đó là điều bất ngờ vì họ đang sở hữu 3 thủ môn chất lượng là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy và Hoàng Trung Phong. 

Hiện tại thương vụ này chưa được xác nhận và cần thêm thời gian để đảm bảo độ tin cậy.

Trong trường hợp đó là sự thật và CAHN chiêu mộ thành công Filip Nguyễn, họ sẽ có chốt chặn cực kỳ vững chắc ở V League 2023. Thủ thành này đã có kinh nghiệm chơi tại đấu trường Europa League cùng CLB Slovan Liberec.

Trước đó, Filip Nguyễn từng đưa vợ con về nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Anh thậm chí còn tới LĐBĐ Việt Nam và chụp ảnh đăng lên instagram cá nhân. Đã từng có nhiều tin đồn về việc thủ môn này muốn khoác áo một CLB Việt Nam. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: