Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

CLB CAHN tổ chức giải tứ hùng cọ xát trước thềm V-League 2023

Sau khi làm lễ xuất quân, CLB Công An Hà Nội sẽ tổ chức giải tứ hùng nhằm hướng đến mục đích cọ xát.

Cụ thể giải tứ hùng – LienVietPostBank Cup 2023 diễn ra từ ngày 12 đến 16/1 trên sân Hàng Đẫy. Giải đấu có sự tham dự của 4 đội gồm Hà Nội, Viettel, Hải Phòng và Công An Hà Nội. 

Trong ngày khai mạc, CLB Viettel gặp CLB Hà Nội lúc 15h30. 3 tiếng sau sẽ là trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội gặp CLB Hải Phòng.

Đây có thể xem là giải giao hữu chất lượng nhất trước thềm V-League 2023. Giải quy tụ 4 đội mạnh: Hà Nội và Hải Phòng chính là đương kim vô địch và á quân V-League. Trong khi đó Viettel và tân binh Công An Hà Nội sở hữu dàn cầu thủ chất lượng.

Bên cạnh đó giá trị giải thưởng cũng vô cùng hấp dẫn. Đội vô địch sẽ nhận cúp và 500 triệu đồng tiền thưởng. Á quân nhận 300 triệu đồng và hạng 3 nhận 200 triệu đồng.

CLB Công An Hà Nội trước đó đã vô địch Giải hạng nhất 2022. Sau khi được chuyển gia về Công an Hà Nội, đội bóng đã mang tên như hiện nay để tham dự V-League 2023. 

Đáng chú ý trong ngày ra mắt, CLB CAHN đã đánh bại Bộ Tư Lệnh Hiến Binh Campuchia 2-0 với 2 bàn thắng của Gia Hưng và Xuân Nam.

Dù là tân binh nhưng họ có rất nhiều ngôi sao của bóng đá Việt Nam. Có thể kể đến 3 tuyển thủ đang tham dự AFF Cup 2022 là Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh và Phan Văn Đức. 

Bên cạnh đó CAHN còn quy tụ một loạt những cái tên dày dạn kinh nghiệm như Sầm Ngọc Đức, Nguyễn Xuân Nam, Tô Văn Vũ, Huỳnh Tấn Sinh, Huỳnh Tấn Tài, thủ môn Bùi Tiến Dũng,… 

Dẫn dắt CLB Công An Hà Nội là vị HLV người Brazil Paulo Foiani. Các trợ lý bao gồm Flavio Cruz, Hứa Hiền Vinh và Lê Phước Tứ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: